Quảng Bình tổ chức tắm biển tập thể

14:22, 24/05/2016
|

(VnMedia)- Theo kế hoạch, trong các ngày từ 25 - 30/5/2016, ngoài giờ làm việc, Công đoàn các cấp tổ chức cho cán bộ, đoàn viên, công nhân viên chức lao động tắm biển tại bãi biển Nhật Lệ.

Liên đoàn Lao động Quảng Bình vừa ban hành Kế hoạch số 20/KH-LĐLĐ về việc tổ chức phát động Tuần tắm biển trong cán bộ, đoàn viên, công nhân, viên chức lao động.

Theo đó, Công đoàn các cấp sẽ phối hợp với chuyên môn tổ chức cho cán bộ, đoàn viên, công nhân, viên chức lao động tham gia dọn vệ sinh, làm sạch bãi biển; tổ chức các hoạt động thể thao trên bãi biển và triển khai các hoạt động quảng bá du lịch của tỉnh, đồng thời tuyên truyền, vận động, tổ chức cho cán bộ, đoàn viên, công nhân, viên chức lao động tắm biển, dùng hải sản sạch...

Theo kế hoạch, trong các ngày từ 25 - 30/5/2016, ngoài giờ làm việc, Công đoàn các cấp tổ chức cho cán bộ, đoàn viên, công nhân viên chức lao động tắm biển tại bãi biển Nhật Lệ.

Thông qua việc tổ chức Tuần tắm biển nhằm truyền tải thông điệp biển an toàn, hải sản sạch, góp phần ổn định tâm lý cho người dân và du khách yên tâm tắm biển, sử dụng hải sản khi đến với Quảng Bình, đồng thời giảm bớt khó khăn cho doanh nghiệp và người lao động bị ảnh do hải sản chết bất thường ở các vùng biển miền Trung.


Ý kiến bạn đọc