Sống "chậm" giữa đô thị hiện đại

13:44, 21/08/2015
|

(VnMedia)- Đang ở nhà mặt tiền lớn tại trung tâm thành phố nhưng đầu năm 2015, gia đình chị Hoàng Yến quyết định chuyển hẳn về ở tại một khu đô thị sinh thái phía Đông Hà Nội. Khi bạn bè ngạc nhiên hỏi, chị cười giải thích: “Đã đến lúc đặt chất lượng sống lên ưu tiên hàng đầu rồi!”.

Từ bỏ cuộc sống ở trung tâm náo nhiệt để về khu đô thị sinh thái, trường hợp của chị Hoàng Yến không phải ngoại lệ. Anh Mạnh Tuấn cũng từng sở hữu căn nhà lớn ở khu đất vàng ngay trung tâm Hà nội. Có thời điểm căn nhà được định giá hàng triệu đô la Mỹ nhưng anh dứt khoát không bán bởi anh và gia đình đã gắn bó với nhịp sống quen thuộc này mấy chục năm, láng giềng cũng đã vô cùng thân thiết. Nhưng đến cuối năm ngoái, anh đột ngột rao bán sau khi đến chơi nhà người bạn ở một khu đô thị sinh thái cao cấp và nhận thấy nơi mình ở thiếu những không gian xanh, tiện ích và dịch vụ xứng tầm mà anh và gia đình vẫn mong muốn nhưng không thể có được tại nơi anh đang ở.

Qua giới thiệu từ một người bạn là kiến trúc sư có tiếng, anh Tuấn mua căn biệt thự tại khu đô thị Vinhomes Riverside, nơi chỉ cách nhà cũ của anh chưa đầy 5 km nên việc đi lại cho công việc không hề bị ảnh hưởng, các con anh Tuấn cũng được chuyển đến một ngôi trường quốc tế ngay trong khuôn viên khu đô thị. Thậm chí, vào mỗi sáng cuối tuần, anh và gia đình có thời gian đi dạo quanh khuôn viên khu đô thị, hít thở không khí trong lành, nhâm nhi ly cà phê và tận hưởng cuộc sống yên bình, hoà quyện với thiên nhiên nơi góc vườn bên con sông sau nhà, điều mà trước kia với anh là không thể. 
 

  Ảnh minh họa

  Một góc vườn tại Biệt thự Vinhomes Riverside nơi gia đình có thể uống cà phê hay thư giãn câu cá


Cũng từ ngày về sống ở khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, sinh hoạt thường nhật và cả quan hệ trong gia đình anh có những thay đổi đáng kể. Giờ đây, mọi người có nhiều thời gian ở bên nhau, có không gian để tận hưởng, chuyện trò, thăm hỏi. Đặc biệt, các thành viên trong gia đình đều tìm được cho mình một loại hình giải trí phù hợp với sở thích từ xem phim, spa, mua sắm cho đến tập gym, tennis, chạy bộ, đạp xe... ngay trong khu đô thị. Không những thế, vào dịp cuối tuần, anh thường tổ chức những bữa tiệc BBQ ngoài trời để bạn bè và những người thân gia đình anh lại có cơ hội được tụ họp vui chơi, tận hưởng không khí gia đình. 
 
  Ảnh minh họa

  Đạp xe thể thao hay thư giãn là một hoạt động rất được ưa thích của cư dân tại Vinhomes Riverside


“Đó là quyết định đúng đắn”, một doanh nhân trong lĩnh vực xe hơi nói về lựa chọn của mình khi thay đổi nơi sinh sống. Trước khi về Vinhomes Riverside, anh đã có 10 năm làm việc và sinh sống tại Úc nên khi đến Vinhomes Riverside, anh đã vô cùng ấn tượng với không gian và tiện nghi không kém tiêu chuẩn sống cao cấp ở các nước như Ý, Úc… đặc biệt anh đã bị mê hoặc bởi hệ thống khu thể thao phức hợp vô cùng phù hợp với sở thích tập luyện thể thao của anh. Vì thế anh đã quyết định trở thành cư dân của Vinhomes Riverside.
 

  Ảnh minh họa

  Sân tập golf 17 làn tại KĐT sinh thái Vinhomes Riverside


Những cư dân ở Vinhomes Riverside dù mỗi người đều có lý do khác nhau để gắn bó nhưng đều có chung cảm nhận - sự hài lòng với giấc mơ về một chất lượng sống mà lâu nay họ ao ước. Một cuộc sống với ngôi nhà không chỉ để ở mà còn là nơi có cảnh quan cũng như các dịch vụ tiện ích để tận hưởng và vì một cuộc sống chất lượng hơn.

Biệt thự xứng tầm

Là một trong những khu đô thị sinh thái hiện đại và sang trọng bậc nhất Hà Nội, lấy cảm hứng từ thành phố Venice (Italy) quyến rũ, Vinhomes Riverside được xây dựng với kiến trúc bên sông độc đáo, tọa lạc ngay cửa ngõ phía Đông Bắc Thủ đô và kết nối với khu vực trung tâm thành phố bằng các tuyến giao thông huyết mạch. Không chỉ sở hữu những căn biệt thự sang trọng và không gian xanh mát, Vinhomes Riverside còn xác lập đẳng cấp bởi hệ thống dịch vụ tiện ích và hạ tầng hoàn hảo như: trung tâm thương mại hiện đại, trung tâm ẩm thực và hội nghị đẳng cấp quốc tế sang trọng Almaz; hệ thống giáo dục chất lượng cao; vườn nướng BBQ; khu thể thao phức hợp ngoài trời cùng hệ thống an ninh đa lớp 24/7… Những hệ thống dịch vụ này được đánh giá ngang tầm các khu đô thị đẳng cấp thế giới.

Vinhomes Riverside hiện đang đưa ra Chương trình trải nghiệm "CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP" tại VINHOMES RIVERSIDE; trọn gói 2 ngày/1đêm, dành cho 4 người bao gồm: Xe ô tô riêng đưa đón 2 chiều tại nhà riêng; Khám phá ẩm thực tại các nhà hàng sang trọng của Almaz; Tham gia các hoạt động vui chơi giải trí đạp xe, câu cá, vui chơi tại công viên, sân chơi cho trẻ em…; Miễn phí sử dụng bể bơi, phòng tập Vinhomes Health Club, các sân tập tại khu phức hợp thể thao; và Ưu đãi giảm 50% giá khi sử dụng dịch vụ Bowling, Karaoke tại Almaz.

Chi tiết liên hệ 098.500.3379 để đặt chỗ và tìm hiểu thêm thông tin về Tour trải nghiệm; hoặc liên hệ 1800 1221 để được tư vấn về cơ hội đầu tư tại Vinhomes Riverside

Vinhomes Riverside, Long Biên, Hà Nội
www.vinhomes.vn


Trúc Dân

Ý kiến bạn đọc