Quỵt tiền nhậu rồi dùng dao đâm chủ quán karaoke

09:07, 02/12/2016
|

(VnMedia) - Nhóm thanh niên đến quán karaoke tổ chức ca hát, nhậu nhẹt. Đến lúc ra về, cả nhóm cự cãi không chịu tính tiền, khi được chủ quán can ngăn và yêu cầu trả tiền, một người trong nhóm đã dùng dao đâm gục chủ quán.

Trần Thế Anh tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an cung cấp.
Trần Thế Anh tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an cung cấp.

Ngày 2/12, nguồn tin từ Công an TP Vĩnh Long (tỉnh Vĩnh Long) cho biết, cơ quan này đang tạm giữ hình sự đối tượng Trần Thế Anh (27 tuổi) trú xã Trường An, TP Vĩnh Long để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích.

Trước đó, chiều ngày 28/11, Trần Thế Anh cùng 2 người bạn đến quán karaoke Dạ Khúc (ấp Tân Quới Hưng, xã Trường An) để tổ chức ca hát và nhậu nhẹt.

Sau khi “chén chú, chén anh”, cả nhóm ngà ngà say rồi nảy sinh tranh cãi việc tính tiền. Trước đó, hai người bạn này cho rằng Thế Anh sẽ đãi bữa tiệc này. Trong lúc lời qua tiếng lại kịch liệt, chủ quán karaoke là bà Hoàng Thị Đông (58 tuổi) đã có mặt để ngăn cản và hỏi chuyện.

Lúc này, nghe xong câu chuyện, bà Đông yêu cầu Trần Thế Anh trả tiền rồi ra về. Tuy nhiên, gã thanh niên này cho rằng mình bị coi thường và lấy con dao mang sẵn trong người đâm 2 nhát vào người bà Đông rồi bỏ trốn.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, gia đình đã đưa bà Đông đi cấp cứu trong trình trạng bị thương nặng. Nhận được tin báo, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra vụ việc.

Qua quá trình truy tìm, cơ quan CSĐT đã bắt giữ Trần Thế Anh và thực hiện lệnh tạm giữ nghi phạm này để tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Vĩnh Bình

 


Ý kiến bạn đọc