Quảng bá du lịch Hà Nội trên kênh CNN

17:02, 09/09/2016
|

(VnMedia) - Theo UBND TP Hà Nội, để quảng bá, giới thiệu, thu hút khách du lịch nước ngoài thì phương thức quảng bá du lịch Hà Nội trên kênh CNN là cách làm hiệu quả, cần thiết.

du lịch Hà Nội CNN

Để quảng bá, giới thiệu, thu hút khách du lịch nước ngoài thì phương thức quảng bá du lịch Hà Nội trên kênh CNN là cách làm hiệu quả, cần thiết - ảnh minh họa

 
Phó Chánh Văn phòng UBND Thành phố Nguyễn Ngọc Kỳ mới đây đã ký ban hành Thông báo số 195/TB-VP thông báo kết luận của Phó Chủ tịch UBND Thành phố Ngô Văn Quý tại cuộc họp về nội dung hợp tác quảng bá du lịch Hà Nội trên kênh CNN.

Theo đó, du lịch được xác định là ngành kinh tế mũi nhọn và nội dung quan trọng thực hiện phát triển du lịch là thu hút du khách đến Thủ đô, trong đó có khách nước ngoài với các tiêu chí: kéo dài thời gian lưu trú của khách, tăng mức chi tiêu bình quân của khách du lịch, tăng tỷ lệ khách quay trở lại và tuyên truyền để tăng lượng khách du lịch mới đến Hà Nội.

Để quảng bá, giới thiệu, thu hút khách du lịch nước ngoài thì phương thức quảng bá du lịch Hà Nội trên kênh CNN là cách làm hiệu quả, cần thiết.

UBND Thành phố cũng thống nhất đề xuất của Sở Du lịch và các sở, ngành liên quan thực hiện triển khai thí điểm xây dựng logo, biển chỉ dẫn và các sản phẩm du lịch khu vực trong nội thành và 2 làng nghề Bát Tràng, Vạn Phúc.

Xuân Hưng


Ý kiến bạn đọc