Giám đốc Công an Hà Nội chỉ đạo làm rõ kẻ hành hung phóng viên trên cầu Nhật Tân

10:45, 24/09/2016
|
(VnMedia) - Giám đốc công an Hà Nội, Thiếu tướng Đoàn Duy Khương vừa giao cho PC 44 kiểm tra và sẽ xử lý nghiêm vụ việc phóng viên báo Tuổi trẻ bị hành hung khi tác nghiệp tại trên cầu Nhật Tân, Đông Anh, HN.
 
Phóng viên báo Tuổi trẻ bị hành hung
Phóng viên báo Tuổi trẻ bị hành hung
 
Sáng qua ngày 23/9, khi đang tác nghiệp tại khu vực cầu Nhật Tân, Đông Anh, Hà Nội, phóng viên Trần Quang Thế - báo Tuổi trẻ đã bị một số người hành hung. Trong số người hành hung phóng viên Thế có cả chiến sỹ công an Huyện Đông Anh.
 
Ngay sau khi vụ việc xảy ra, thiếu tướng Đoàn Duy Khương đã chỉ đạo công an huyện Đông Anh và PC 44 công an Thành phố làm rõ vụ việc.  Nếu có việc công an huyện Đông Anh đánh phóng viên thì sẽ xử lý nghiêm.
 
Được biết, chiều cùng ngày, thượng tá Phạm Nam Thắng, Đội trưởng Đội CSHS Công an huyện Đông Anh (Hà Nội), đã trực tiếp đến làm việc với Văn phòng đại diện báo Tuổi Trẻ tại Hà Nội. Tại đây, ông Thắng cho rằng đây là sự việc rất đáng tiếc và ông thay mặt đơn vị xin lỗi báo Tuổi Trẻ và xin lỗi cá nhân phóng viên Trần Quang Thế.
 
Thượng tá Thắng cũng thừa nhận cán bộ chiến sĩ của đơn vị đã có “thái độ không đúng” và cho biết “đây là những cán bộ trẻ, có thể do bị áp lực vì lúc đang làm ở hiện trường rất đông người hiếu kỳ tụ tập xem nên hành xử không đúng”.
 
Trước đó, nhận được nguồn tin phản ánh từ bạn đọc về việc phát hiện thi thể một người đàn ông tử vong tại cầu Nhật Tân, xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh, TP Hà Nội. Sau khi báo cáo tòa soạn, phóng viên Quang Thế đã tới hiện trường ghi nhận thông tin. Tại đây, người dân cho biết khoảng 8h20 sáng cùng ngày họ phát hiện thấy một thi thể người đàn ông tử vong dưới chân cầu Nhật Tân còn phía trên là một chiếc xe taixi của hãng VIC.
 
Không lâu sau, lực lượng Công an xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh, Hà Nội đến hiện trường, đồng thời báo cáo lên cấp trên, để tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.
 
Khánh An

Ý kiến bạn đọc