200 em nhỏ sẽ tham gia đêm nhạc từ thiện của Đỗ Nhật Nam

10:03, 08/07/2016
|

(VnMedia) - Đêm nhạc từ thiện do cậu bé “thần đồng” Đỗ Nhật Nam khởi xướng với sự tham gia biểu diễn của hơn 200 em nhỏ, các ca sỹ được yêu mến sẽ được tổ chức vào ngày 17/7/2016. Toàn bộ doanh thu từ bán vé sẽ ủng hộ cho 05 trường hợp bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn...

Trở về Việt Nam trong kỳ nghỉ hè, cậu bé Đỗ Nhật Nam đã ngay lập tức bắt tay vào một dự án từ thiện - đêm nhạc Hát cùng những niềm vui, với mong muốn quyên góp quỹ ủng hộ trẻ em hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo. Đêm nhạc sẽ được tổ chức vào lúc 20h ngày 17/7/2016 tại Nhà hát Âu Cơ, số 8 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội với sự tham gia của hơn 200 bạn nhỏ, dàn hợp xướng Sol Art, các ca sỹ được yêu mến như Thùy Chi, bé Minh Hạnh (Đồ Rê Mí), bé Chu Hoa Bảo Trâm (Đồ Rê Mí)…

Trong đêm nhạc, hơn 200 em nhỏ sẽ cùng tham gia biểu diễn 16 tiết mục hợp xướng, tốp ca, nhảy flashmod, đàn piano. Đỗ Nhật Nam cũng là MC, dẫn dắt, kết nối các tiết mục và trao tặng một số món quà trong phần đấu giá như: quà tặng, khóa học tiếng Anh cùng Đỗ Nhật Nam. Chương trình được tổ chức bởi Đỗ Nhật Nam (trưởng Ban tổ chức), Quỹ Nhân Ái báo Dân Trí, Học viện Anh ngữ EQuest (đơn vị điều phối), Trung tâm nghệ thuật Sol Art (đơn vị phụ trách chuyên môn).

Toàn bộ tiền thu được từ bán vé sẽ dành ủng hộ 05 em nhỏ do Quỹ Nhân Ái - Báo Dân Trí bảo trợ gồm: Em Hoàng Quốc Khánh - bệnh nhân ung thư máu cấp tính, em Phương Thảo - mồ côi cả cha mẹ, em Trần Thị Như Quỳnh - mắc bệnh sác côm cơ vân thể bào thai, em Ngô Thị Yến Nhi - mồ côi cha mẹ và bị bệnh dây thần kinh chèn ở họng, em Nguyễn Trí Tâm - khối u ác tính ở não. Đây là những hoàn cảnh khó khăn, đang lâm vào bước đường cùng của đói khổ và bệnh tật.

Để chuẩn bị cho đêm nhạc, từ tháng 5/2016, hơn 300 bạn nhỏ từ 6-17 tuổi đã đăng ký tham gia casting cho các tiết mục. Các em đã có 2 tháng miệt mài rèn luyện về thanh nhạc, học phát âm tiếng Anh, nhảy flashmod và phong cách biểu diễn tại trung tâm nghệ thuật Sol Art và học viện Anh ngữ EQuest để chọn ra 16 tiết mục xuất sắc nhất cho đêm diễn.

Chương trình sẽ được mở bán vé từ ngày 8/7 đến hết ngày 16/7/2016. Các cá nhân, tập thể có thể mua vé ủng hộ bằng cách đăng ký tại đây (http://goo.gl/forms/MkLdtdqHtKZfa5uh2), vé sẽ được chuyển đến tận nơi theo địa chỉ đăng ký. Fanpage về chương trình: www.facebook.com/dreamfundvn.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc