Trà sữa Feeling Tea dùng nguyên liệu không rõ nguồn gốc

13:50, 13/05/2016
|
(VnMedia) - Đội 5, Phòng Cảnh sát môi trường, Chi cục Quản lý thị trường HN vừa phát hiện chuỗi cửa hàng trà sữa Feeling Tea dùng nguyên liệu không có nguồn gốc xuất xứ.
 
Cơ sở sản xuất trà Feeling tea
Cơ sở bán trà Feeling tea bị cơ quan chức năng kiểm tra đột xuất
 
Theo các giấy tờ được cung cấp, cơ sở sản xuất trà sữa trân châu Feeling Tea có đầy đủ giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm. Thế nhưng khi kiểm tra kho hàng, các lực lượng chức năng đã phát hiện rất nhiều các nguyên liệu mà cơ sở này dùng để sản xuất trân châu, thạch và trà được nhập chui, không rõ nguồn gốc xuất xứ, không xuất trình được hóa đơn chứng từ.  
 
Nguyên liệu pha chế trà không rõ nguồn gốc xuất xứ
Nguyên liệu pha chế trà không rõ nguồn gốc xuất xứ
Không những thế, qua quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng còn phát hiện nhiều hóa chất được sử dụng để pha chế cũng không ghi rõ nguồn gốc xuất xứ. 
 
Trao đổi PV, một lãnh đạo Đội trưởng Đội QLTT số 26 cho biết: "Tại thời điểm kiểm tra, chủ cửa hàng bán trà sữa Feeling Tea trên đường Ngọc Hồi không xuất trình được giấy tờ liên quan đến nguồn gốc lô hàng và sử dụng thực phẩm không rõ nguồn gốc nên chúng tôi đã có văn bản thu giữ toàn bộ lô hàng và đã yêu cầu mời giám đốc cơ sở lên làm việc trong vài ngày tới. Nếu hàng hóa không rõ nguồn gốc đơn vị sẽ tịch thu, tiêu hủy".
 
Được biết, thương hiệu trà sữa Feeling Tea của công ty TNHH Cảm Xúc có địa chỉ tại 137 Ngọc Hồi, Hoàng Mai do ông Hsu Wen Pin - quốc tịch Đài Loan làm giám đốc. Công ty này hoạt động từ năm 2014, có 16 cửa hàng bán lẻ tại Việt Nam.
 
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ

Ý kiến bạn đọc