Messi tái hiện cú đá penalty kinh điển của "thánh" Johan Cruyff

11:11, 15/02/2016
|

(VnMedia) - Không chỉ để lại dấu ấn trong chiến thắng đậm 6-1 trước Celta Vigo, Lionel Messi còn khiến người hâm mộ thích thú với pha dàn xếp đá phạt penalty tinh quái với Suarez. Pha làm bàn này gợi nhớ lại tình huống ghi bàn của “thánh” Johan Cruyff cách đây hơn 3 thập kỷ.

Messi dàn xếp pha đá penalty với Suarez
Messi dàn xếp pha đá penalty với Suarez

Rạng sáng nay (15/2), Barcelona đón tiếp Celta Vigo trên sân nhà Nou Camp ở trận đấu muộn vòng 24 La Liga. Trước đối thủ yếu kém hơn rất nhiều, đội chủ nhà thỏa sức phô diễn sức mạnh và hủy diệt đối thủ với tỉ số 6-1, trong đó có một cú hattrick của Suarez.

Dù chỉ ghi 1 bàn nhưng Messi tiếp tục để lại ấn tượng mạnh mẽ với lối chơi tinh quái và hiệu quả. Anh còn gây sốt với việc tái hiện lại pha dàn xếp đá phạt của tiền bối Johan Cruyff thực hiện ở mùa giải 1982-1983.

Cụ thể vào phút 82 khi Barcelona đang dẫn 3-1, đội chủ nhà được hưởng penalty và Messi là người lĩnh xướng. Trên chấm 11m, thay vì dứt điểm ngay để lập cú đúp bàn thắng, “sóc nhỏ” lại chuyền ngang cho Suarez băng lên hạ gục thủ thành Celta Vigo để hoàn tất cú hattrick của mình.

Pha dàn xếp ghi bàn này một lần nữa cho thấy tinh thần đồng đội rất cao của Messi và anh xứng đáng nhận những lời khen ngợi của người hâm mộ.

Với chiến thắng 6-1 trước Celta Vigo, Barcelona tiếp tục giữ vững ngôi đầu La Liga với 57 điểm, hơn Atl.Madrid và Real Madrid lần lượt 3 và 4 điểm dù vẫn còn 1 trận chưa đấu.


Ý kiến bạn đọc