Man City quyết chiến Chelsea tại vòng 5 cúp FA

09:59, 01/02/2016
|

(VnMedia) - Vòng 5 cúp FA hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn và kịch tính khi Man City sẽ đụng độ Chelsea. Trong khi đó, các “ông lớn” khác như Arsenal và Man Utd chỉ phải gặp những đối thủ dưới cơ.

Man City từng đánh bại Chelsea 3-0 ở trận lượt đi Premier League mùa này
Man City từng đánh bại Chelsea 3-0 ở trận lượt đi Premier League mùa này

Ngay sau khi kết thúc vòng 4 cúp FA, ban tổ chức đã tiến hành bốc thăm chia cặp đấu tại vòng 5. Lá thăm đã đưa 2 đối thủ nhiều duyên nợ Man City và Chelsea tái ngộ nhau tại lượt đấu tới.

Đây là 2 đội bóng đều có được kết quả thuận lợi ở vòng đấu trước. Trong khi “The Citizens” vùi dập Aston Villa với tỉ số 4-0 ngay trên sân khách, thì Chelsea cũng tiếp tục cho thấy dấu hiệu khởi sắc bằng chiến thắng 5-1 trước đội hạng nhất MK Dons.

Ở Premier League mùa giải này, trong trận đấu lượt đi diễn ra trên sân Etihad, Man City gây bất ngờ lớn khi đánh bại Chelsea đang sa sút phong độ thảm hại dưới thời ông Mourinho với tỉ số 3-0. Tuy nhiên, thày trò ông Pellegrini khó lặp lại được chiến tích này trong lần tái đấu vì “The Blues” đã bắt đầu tìm lại được hình ảnh của một đội bóng mạnh khi trên băng ghế chỉ đạo của họ là HLV dày dạn kinh nghiệm Hiddink.

Cũng ở vòng đấu này, Arsenal sẽ gặp lại đội bóng Hull City. Đây là mùa giải thứ 3 liên tiếp “The Gunners” so tài với “bầy hổ”. Trong lần gặp gỡ mùa trước, Mertesacker và Alexis Sanchez đã lập công giúp Arsenal giành chiến thắng 2-0 tại vòng 3 cúp FA.

Trong khi đó, Man Utd thậm chí còn dễ thở hơn khi chỉ phải so tài với đội bóng ít tên tuổi Shrewsbury Town. Với Liverpool, nếu họ giành chiến thắng trong trận đấu lại với West Ham, “The Kop” sẽ gặp Blackburn Rovers.

Dưới đây là lịch thi đấu cụ thể vòng 5 cúp FA

Chelsea - Manchester City
Reading - West Brom/Peterborough
Watford - Leeds
Shrewsbury Town - Manchester United
Blackburn Rovers - Liverpool/West Ham
Tottenham - Crystal Palace
Arsenal - Hull City
Bournemouth – Everton


Ý kiến bạn đọc