Vừa trở lại, "sao" Arsenal lại xa rời sân cỏ 6 tuần

09:54, 01/02/2016
|

(VnMedia) - Vận đen tiếp tục đeo bám tiền vệ Rosicky. Vừa mới trở lại thi đấu cuối tuần qua sau một thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương, cầu thủ người CH Séc lại gặp vấn đề ở bắp đùi, khiến anh tiếp tục xa rời sân cỏ trong 6 tuần.

Chấn thương đang hủy hoại sự nghiệp của tiền vệ tài hoa Rosicky
Chấn thương đang hủy hoại sự nghiệp của tiền vệ tài hoa Rosicky

Cuối tuần qua, người hâm mộ Arsenal không khỏi vui mừng khi biết Rosicky đã có thể trở lại thi đấu ở trận gặp Burnley tại vòng 4 cúp FA. HLV Wenger đã tung cựu cầu thủ của Dortmund vào sân ở phút 71 để anh có thể làm quen và bắt nhịp với các đồng đội.

Thế nhưng đáng tiếc Rosicky lại gặp phải chấn thương ở đùi. Hiện tại phía Arsenal chưa công bố chi tiết mức độ nghiêm trọng chấn thương mà Rosicky gặp phải nhưng theo một số nguồn tin, cầu thủ này cần ít nhất 4 tới 6 tuần để có thể bình phục trở lại.

Với tình trạng chấn thương liên miên và đã ở tuổi 35, Rosicky khó trụ lại ở Arsenal. Hợp đồng của anh với đội bóng này cũng sẽ hết hạn vào cuối mùa giải và gần như chắc chắn sẽ không được đội chủ sân Emirates gia hạn.

Ngoài trường hợp của Rosicky, Arsenal lại thêm một lần nữa buộc phải trì hoãn thời gian trở lại sân cỏ của tiền vệ Jack Wilshere. Cầu thủ người Anh này cũng phải nghỉ thi đấu nhiều tháng qua. Ban đầu ông Wenger dự kiến sẽ đón anh trở lại trong tháng 1/2016 nhưng quá trình bình phục của Wilshere chậm hơn rất nhiều, khiến anh lỡ hẹn tái ngộ khán giả Arsenal tới ít nhất tháng 3/2016!


Ý kiến bạn đọc