C.Ronaldo gây sốc với tiết lộ về nội tình Real Madrid

10:26, 17/02/2016
|

(VnMedia) - Tiền vệ ngôi sao người Bồ Đào Nha thừa nhận, các cầu thủ Real Madrid không có mối quan hệ thân thiết như bộ 3 Messi - Neymar - Suarez bên phía Barcelona. Tất cả chỉ dừng lại ở mức độ công việc.

C.Ronaldo thừa nhận cầu thủ Real Madrid không có mối quan hệ thân tình như Barca
C.Ronaldo thừa nhận cầu thủ Real Madrid không có mối quan hệ thân tình như Barca

Real Madrid luôn là câu lạc bộ sở hữu rất nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, khả năng đoàn kết trong nội bộ đội bóng luôn là vấn đề đau đầu với các đời HLV. Trong khi đó, đại kình địch Barcelona lại được ca ngợi về tinh thần gắn kết không chỉ trong lối chơi mà còn ở quan hệ giữa các cầu thủ.

Pha dàn xếp đá phạt penalty giữa Messi và Suarez trong trận đại thắng Celta Vigo 6-1 vừa qua đã cho thấy rõ điều đó. Là người nhận trách nhiệm đá phạt nhưng Messi vẫn quyết định chuyền bóng để Suarez có cơ hội lập hattrick. Cách hành xử của Messi không chỉ tôn giá trị của cầu thủ người Argentina này, mà còn cho thấy mối quan hệ tốt đẹp giữa những cầu thủ ngôi sao của Barcelona.

Bộ 3 Messi-Neymar-Suarez còn thường xuyên xuất hiện vui đùa và chụp ảnh cùng nhau trong mỗi dịp vui cùng Barcelona. Báo chí Tây Ban Nha còn ví von Barcelona giờ đây như một gia đình đoàn kết vì mục tiêu chung.

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, C.Ronaldo thừa nhận tại Real Madrid không có được mối quan hệ thân tình giữa các cầu thủ. Tuy nhiên, cầu thủ 31 tuổi này khẳng định điều đó không hề ảnh hưởng tới thành tích của đội bóng.

“Tôi không nhất thiết phải ra ngoài ăn tối với Bale. Miễn là chúng tôi vẫn phối hợp ăn ý trên sân cỏ là được và đó mới là điều quan trọng. Đây không phải chuyện hiếm gặp trong sự nghiệp thi đấu của tôi. Khi còn thi đấu cho Man Utd, tôi cũng chỉ giữ mối quan hệ xã giao với các danh thủ khác như Ryans Giggs, Paul Scholes, Ferdinand…. Nhưng các bạn biết đấy chúng tôi vẫn có thể đoạt được các danh hiệu cao quý nhất như chức vô địch Ngoại hạng Anh, Champions League...”

Nhận định về trận đấu lượt đi vòng knock out Champions League với AS Roma, C.Ronaldo khẳng định Real Madrid sẽ quyết tâm đánh bại đối thủ ngay tại sân Olympico.

“Đó sẽ là trận đấu khó khăn với Real Madrid vì AS Roma có lợi thế sân nhà. Tuy nhiên, Real Madrid vẫn đặt mục tiêu giành chiến thắng”, C.Ronaldo nói.


Ý kiến bạn đọc