Xe tải chèn người đàn ông chết thảm

11:08, 10/01/2016
|

Vụ tai nạn xảy ra trên tuyến đường Nguyễn Trãi (Thanh Xuân, Hà Nội) khiến một người đàn ông chết thảm khi bị bánh xe tải cán qua người.

Vào khoảng 22h10 ngày 9/1, trên đường Nguyễn Trãi (Thanh Xuân, Hà Nội) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến một người đàn ông tử vong tại chỗ.

Theo các nhân chứng, vào thời điểm trên, chiếc xe máy mang BKS 90 B1 - 922.55 do một người đàn ông điều khiển đang lưu thông theo hướng Ngã Tư Sở - Hà Đông thì va chạm với xe tải ben mang BKS 99C - 049.38.

Cú va chạm khiến người đàn ông này loạng choạng tay lái, ngã ra đường, văng vào gầm xe tải. Tài xế xe tải không xử lý kịp nên đã chèn qua người nạn nhân và kéo lê một đoạn khiến anh này tử vong tại chỗ.

Tại hiện trường, chiếc xe tải nằm giữa đường Nguyễn Trãi, người đàn ông nằm gục sát phía bánh sau của xe tải, chiếc xe máy của nạn nhân bị văng ra xa.

Ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại nơi xảy ra vụ việc, tổ chức phân làn, hướng dẫn giao thông, bảo vệ hiện trường.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.


Ý kiến bạn đọc