Mario Gotze từ chối đầu quân cho Liverpool

07:26, 10/01/2016
|

(VnMedia) - “Ngôi sao” bóng đá Đức - Mario Gotze khẳng định, anh không có kế hoạch rời Bayern Munich để tới Anh thi đấu cho Liverpool, bất chấp sự quan tâm của ông thày cũ Klopp.

Liverpool đang cần được bổ sung thêm những cầu thủ chất lượng
Liverpool đang cần được bổ sung thêm những cầu thủ chất lượng

Cách đây ít ngày, HLV Klopp tiết lộ, ông đang có ý định đưa cậu học trò cũ thủa còn thi đấu tại Dortmund tới sân Anfield để tăng cường lực lượng cho Liverpool. Kể từ khi nhận lời tiếp quản chiếc ghế của người tiền nhiệm Rodgers, chiến lược gia người Đức nỗ lực truyền lửa, đem lại sức tấn công khởi sắc cho “lữ đoàn đỏ”.

Tuy nhiên, thứ vũ khí tinh thần đó không đủ để giúp đội bóng thành phố cảng duy trì sức chiến đấu trường kỳ tại Ngoại hạng Anh cũng như đấu trường châu Âu. Thay vào đó, Liverpool cần tới những sự bổ sung chất lượng cho cả 3 tuyến và điều này đã được ban lãnh đạo và HLV Klopp thống nhất.

Cụ thể ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, HLV Klopp sẽ được chi một khoản tiền lớn để chiêu mộ cầu thủ mà ông cần. Ngay lập tức cái tên đầu tiên được nhắc tới là Mario Gotze - cầu thủ từng được ví là “Messi Đức” và là học trò cưng của ông Klopp khi hai thày trò còn làm việc tại CLB Dortmund.

Được biết, Liverpool sẵn sàng bỏ ra khoảng 50 triệu USD để có được chữ ký của cầu thủ này.

Tuy nhiên, phát biểu trước báo chí, cầu thủ mới 23 tuổi này quả quyết anh không có ý định tới Anh thi đấu ngay đầu tháng 1/2016. “Tôi không rõ thông tin này từ đâu ra nhưng hiện tại HLV Klopp chưa hề liên lạc với tôi. Ngay cả khi điều đó xảy ra tôi cũng không thể ra đi vào thời điểm này. Hiện tôi vẫn còn 6 tháng thi đấu đầy hứa hẹn phía trước và không muốn để lỡ bất cứ điều gì”, Gotze khẳng định.

Gotze còn hợp đồng với Bayern Munich tới tháng 6/2017. Thế nhưng hiện đội bóng xứ Bavaria vẫn chưa có bất cứ động thái gì cho thấy họ muốn gia hạn hợp đồng với cầu thủ này.

Là cầu thủ tài năng và đầy triển vọng nhưng dưới thời HLV Guardiola, Gotze ít khi được trọng dụng. Anh thường vào sân từ băng ghế dự bị. Sau khi Bayern Munich công bố tân HLV Ancelotti lên thay thế ông Guardiola vào cuối mùa giải này, Gotze đang kỳ vọng sẽ được chiến lược gia người Italia để mắt tới.

“Tôi đã nói chuyện với Toni Kroos và anh ấy dành những lời lẽ rất tốt đẹp về HLV này. Cá nhân tôi cảm thấy may mắn khi được làm việc với 4 vị HLV tài giỏi bậc nhất hiện nay (HLV  Klopp, Joachim]Low, Guardiola và Ancelotti).


Ý kiến bạn đọc