Tevez dính chấn thương, hàng công Argentina vỡ nát

08:51, 11/11/2015
|

(VnMedia) - Người hâm mộ Argentina lại phải đón nhận thêm tin sốc về đội bóng của mình. Tiền đạo Carlos Tevez bất ngờ dính chấn thương, phải nghỉ thi đấu nhiều ngày, khiến hàng công của Argentina thực sự vỡ nát trước loạt trận vòng loại World Cup 2018.

Tevez (phải) dính chấn thương, khiến Argentina bị vỡ nát hàng công

Danh sách chấn thương của "Albiceleste" vốn đã rất dài với những cái tên đình đám như Lionel Messi, Sergio Aguero, Pablo Zabaleta, Ezequiel Garay... Thiếu hàng loạt cầu thủ chủ chốt khiến Argentina thi đấu không thành công ở 2 trận mở màn vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Thày trò ông Gerardo Martino thua sốc 0-2 trước Ecuardo ở trận đầu, tiếp theo đó bị Paraguay cầm hòa 0-0. Kết quả này khiến đội bóng xứ sở Tango tụt xuống thứ 7 trên bảng xếp hạng.

Vận đen vẫn tiếp tục đeo bám Argentina khi họ tiếp tục đón tin dữ. Chân sút kinh nghiệm còn sót lại trên hàng công là Carlos Tevez cũng gia nhập danh sách chấn thương. Tevez gặp vấn đề về sức khỏe trong trận đấu vừa qua của CLB Boca Juniors cuối tuần qua.

Liên đoàn bóng đá Argentina đã xác nhận thông tin trên. "Tevez bị căng cơ và bong gân đầu gối trái. Cậu ấy có mặt trong buổi tập của đội hôm qua (10/11) nhưng không thể thực hiện các bài tập. Việc Tevez không thể thi đấu sẽ ảnh hưởng rất lớn tới lực lượng và tinh thần của toàn đội trong thời gian tới".

Với chấn thương này, Tevez dự kiến phải nghỉ khoảng 2 tuần, đồng nghĩa với việc không thể tham dự trận đấu cực kỳ khó khăn của Argentina khi phải làm khách của kình địch Brazil vào ngày 13/11 tới.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc