Đưa Arsenal lên đỉnh, "giáo sư" được tôn vinh

16:03, 10/11/2015
|

(VnMedia) - Với thành tích giúp Arsenal toàn thắng ở 4 vòng đấu vừa qua tại Ngoại hạng Anh, "giáo sư" Wenger đã được trao danh hiệu "HLV xuất sắc nhất tháng 10".

Ông Wenger bên danh hiệu
Ông Wenger bên danh hiệu "HLV xuất sắc nhất tháng 10"
Danh hiệu HLV xuất sắc nhất ông Wenger có được năm 1998. Danh hiệu khi đó được đặt trong mô hình quả trứng phục sinh
Danh hiệu HLV xuất sắc nhất ông Wenger có được năm 1998. Danh hiệu khi đó được đặt trong mô hình quả trứng phục sinh

Đội chủ sân Emirates dưới sự chỉ đạo của HLV Wenger đã thi đấu rất thành công trong tháng 10 vừa qua với 4 chiến thắng liên tiếp trước các đối thủ Manchester United (3-0), Watford (3-0), Everton (2-1) và Swansea (3-0). Chiến tích này đã đưa "The Gunners" lên ngôi đầu bảng cùng với Man City.

Nhờ thành tích xuất sắc này, HLV Wenger đã vượt qua 2 ứng cử viên khác là ông Pellegrini của Man City và Claudio Ranieri của Leicester City để đoạt danh hiệu "HLV xuất sắc nhất tháng 10" từ tay ban tổ chức giải Ngoại hạng Anh.

Như vậy, đây là danh hiệu "HLV xuất sắc nhất tháng" thứ 15 mà ông Wenger sưu tập được trong quãng thời gian gần 20 năm gắn bó với đội bóng thành London.

Ở cấp độ cầu thủ, chân sút Jamie Vardy đã giành danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10" với thành tích ghi 5 bàn thắng. Anh đã vượt qua không ít đối thủ tên tuổi khác như Mesut Ozil, Kevin De Bruyne, Odion Ighalo, Jack Butland và Olivier Giroud.

Trong một diễn biến khác liên quan tới tương lai của HLV Wenger. Chiến lược gia người Pháp vừa tiết lộ điều kiện để ông chia tay CLB Arsenal. Theo đó, "giáo sư" sẽ chỉ rời Arsenal nếu bị đội bóng này sa thải.

Hiện tại hợp đồng của ông Wenger với CLB Arsenal còn thời hạn tới năm 2017. Dù Arsenal đang chơi tốt tại Ngoại hạng Anh nhưng giới chuyên môn vẫn đặt câu hỏi về chiếc ghế tại Emirates, sau khi đội bóng này chưa có được bất cứ danh hiệu lớn nào kể từ mùa giải 2003-04 tới nay.

Minh Quang (Mail, Goal)


Ý kiến bạn đọc