Top 10 ứng dụng ảnh tốt nhất trên Android

07:07, 27/03/2015
|

(VnMedia) - Ứng dụng hình ảnh nào tốt nhất trên Android ? Một câu hỏi mà chúng tôi sẽ trả lời bạn với một danh sách những chọn lựa các ứng dụng thú vị nhất trên Play Store.

Chỉnh sửa ảnh trên Android, các hiệu ứng nghệ thuật, chia sẻ hình ảnh, tất cả mọi thứ đều có thể làm và bạn còn làm nhiều hơn thế nữa ! Với ứng dụng tốt nhất, bạn sẽ tận hưởng niềm đam mê các hình ảnh trên thiết bị yêu thích của mình.


Ảnh minh họa

Autodesk Pixlr

Có sẵn và miễn phí trên Play Store, Autodesk Pixlr là một trong những công cụ chỉnh sửa hình ảnh mạnh mẽ nhất mà người ta có thể tìm thấy trên Android. Giao diện của nó thật đơn giản và dễ dàng nhưng lại rất hiệu quả.

Retrica

Ưu điểm của ứng dụng như Retrica cho phép bạn thay đổi giao diện của một hình ảnh trực tiếp từ máy ảnh, ngay cả trước khi bạn chụp bất kỳ hình ảnh nào. Một nguyên tắc thay đổi ứng dụng chỉnh sửa ảnh truyền thống. Bạn sẽ biết hình ảnh mà bạn mong đợi khi bạn được xem trước hình ảnh đó trên màn hình của điện thoại của bạn trước khi chụp. Tất cả mọi thứ đều có thể tùy chỉnh và các bộ lọc màu khá thuyết phục.

Việc xem trước cho phép bạn áp dụng các hiệu ứng đối với hình ảnh trong khoảng thời gian nhất định nhưng ứng dụng cũng cung cấp các tính năng khác như hình thu nhỏ. Nhìn chung, ứng dụng có hơn 80 bộ lọc, và bạn có thể chỉnh màu sắc của hình ảnh. Cũng có chế độ cho phép xem nhiều cấp độ hình ảnh khác nhau đối với cùng một hình ảnh.

Camera ZOOM FX

Đơn giản chỉ là một ứng dụng hình ảnh tham khảo. Điều chỉnh chính xác, nhiều chế độ chụp cho camera trước và sau, nhiều bộ lọc và hiệu ứng chỉnh sửa.

Chúng tôi đánh giá cao việc quản lý ổn định với bộ biến tốc hiển thị trên màn hình, chế độ Time Lapse tạo ra một hiệu ứng cực kỳ nhanh chóng nhờ tinh năng chụp hình tự động. Camera ZOOM FX có sẵn phiên bản miễn phí, cũng có phiên bản trả tiền (có giá chỉ 1,99 euro), một món đầu tư mà chắc chắn bạn sẽ không hối tiếc chút nào.

Instagram


Ảnh minh họa



Ra mắt được gần hai năm, Instagram là ứng dụng ảnh tuyệt vời dành cho di động và nó được đánh giá cao vì ứng dụng kết hợp chỉnh sửa ảnh trên Android, cung cấp vô số các hiệu ứng tự động, và mạng xã hội. Hơn nữa, từ một vài tháng trở lại đây nó tích hợp tính năng chia sẻ video và chức năng Instagam Direct. Không có gì đáng ngạc nhiên nếu có hơn 150 triệu người đã tải ứng dụng này.

Photo Editor by Aviary

Cũng mạnh mẽ, dễ sử dụng, Photo Editor by Aviary tích hợp tất cả các chức năng chỉnh sửa cơ bản, các hiệu ứng được xác định trước và thậm chí tính năng dán cũng được tải về hoặc được tích hợp trực tiếp vào ứng dụng. Đơn giản và hiệu quả, phần mềm này bao gồm tất cả các tùy chọn cơ bản để chỉnh sửa ảnh (cắt, xoay, cân bằng trắng, độ tương phản và độ sáng), một số chức năng DTP (thêm văn bản hoặc bản vẽ).

Với Photo Editor, chỉnh sửa và tùy chỉnh hình ảnh của bạn trở thành trò chơi của trẻ em nhờ các bộ lọc khác nhau được lập trình sẵn bởi ứng dụng. Trong phiên bản miễn phí của mình, Aviary Photo Editor tích hợp 12 hiệu ứng tự động, nhưng có thể mua nhiều hơn thế nếu bạn muốn.

PicsArt - Photo Studio

Khá đầy đủ, PicsArt Photo Studio là một trình soạn thảo hình ảnh đa chức năng đặc biệt ấn tượng. Nó không chỉ cung cấp nhiều tùy chọn ảnh nghệ thuật mà còn một loạt các hiệu ứng nghệ thuật làm phong phú tính năng sáng tạo của bạn. Hiện nay PicsArt Photo Studio có sẵn trên hơn 87 triệu điện thoại thông minh và máy tính bảng, và trở thành trình soạn thảo hình ảnh phổ biến nhất trên Play Store, điều này không khiến người dùng ngạc nhiên vì nó là ứng dụng hình ảnh đầy đủ nhất.

Fixie GIF Camera

Với Fixie GIF Camera, hãy chụp loạt ảnh liên tiếp mà bạn muốn. Ứng dụng sẽ thực hiện GIF các ảnh đó mỗi ngày cho bạn.

Retro Camera


Lấy cảm hứng từ một số ứng dụng trả tiền của Play Store, Camera Retro cung cấp 5 bộ lọc khác nhau để lựa chọn trước khi chụp ảnh : Lomo, Holga, Polaroid, Diana và Hipstamatic. Mỗi lựa chọn cung cấp một hiệu ứng cổ điển cho những bức ảnh của bạn. Bạn đang tìm kiếm một hiệu ứng cổ điển cho những bức ảnh của mình ? Retro Camera sẽ không làm bạn thất vọng. Ứng dụng này cung cấp một loạt các hiệu ứng trường học cũ khác nhau và một tùy chọn chia sẻ trên các mạng xã hội.

Camera FV-5

Với ứng dụng này, bạn sẽ có quyền truy cập vào nhiều chế độ vượt qua tính năng ảnh của điện thoại thông minh để tiến đến một máy ảnh chuyên dụng. Thoạt tiên bạn sẽ thấy nó không khác gì những ứng dụng ảnh khác nhưng khi bạn khám phá các chế độ tùy chỉnh ảnh của nó, bạn sẽ thấy thật khác biệt.Đây là một trong những ứng dụng hình ảnh tốt nhất trong danh sách của chúng tôi hơn nữa là có một phiên bản Lite (đề xuất), vì vậy bạn còn đợi gì nữa mà không tải ứng dụng về ?

Camera ZOOM FX

Máy ảnh zoom FX là một ứng dụng nổi tiếng trong thế giới Android. Đó là điều mà 2 triệu người dùng đã tin tưởng nó. Nó thực sự khác biệt nhờ tính năng ổn định hình ảnh xuất sắc của mình và nhiều bộ lọc có sẵn hơn trong Instagram. Hoàn hảo cho việc phát triển tài năng sáng tạo tự nhiên của bạn.

Có sẵn phiên bản miễn phí và phiên bản trả tiền, bạn sẽ có cơ hội để xác nhận ứng dụng có phù hợp với bạn không qua các thử nghiệm thực sự.


Quế Anh - (phonandroid)

Ý kiến bạn đọc