Ông Phạm Hồng Hải nhận quyết định Thứ trưởng Bộ TT&TT

11:25, 11/02/2015
|

(VnMedia) - Chiều qua (10/2), thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) Nguyễn Bắc Son đã chính thức trao quyết định bổ nhiệm ông Phạm Hồng Hải giữ chức Thứ trưởng Bộ TT&TT.  

>> Bộ Thông tin và Truyền thông có Thứ trưởng mới
 

Ảnh minh họa
Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son trao quyết định bổ nhiệm cho ông Phạm Hồng Hải.

Trước đó,  ngày 08/02/2015, Thủ tướng Chính phủ đã ký quyết định số 200/QĐ-TTg bổ nhiệm ông Phạm Hồng Hải, Cục trưởng Cục Viễn thông giữ chức Thứ trưởng Bộ TT&TT. Trước khi được bổ nhiệm, ông Phạm Hồng Hải từng đảm nhiệm nhiều chức vụ như: Phó Chánh Văn phòng Tổng Cục Bưu điện, Vụ trưởng Vụ Chính sách - Tổng cục Bưu điện, Vụ trưởng Vụ Viễn thông  và Cục trưởng Cục Viễn thông, Bộ Thông tin và Truyền thông.
 
Phát biểu tại Lễ trao quyết định, Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son cho biết ông Phạm Hồng Hải là một trong những cán bộ được đào tạo cơ bản, trải qua nhiều cương vị, đặc biệt trong lĩnh vực Viễn thông. Bản thân ông Phạm Hồng Hải là con người có phẩm chất đạo đức, năng lực và có nội lực.
 
Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son mong muốn trên cương vị công tác mới, Thứ trưởng Phạm Hồng Hải tiếp tục phát huy năng lực của bản thân cùng lãnh đạo Bộ và toàn thể ngành TT&TT hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao, thực hiện có hiệu quả chức năng quản lý nhà nước về báo chí; xuất bản; bưu chính; viễn thông; tần số vô tuyến điện; công nghệ thông tin, điện tử; phát thanh và truyền hình; thông tấn; thông tin đối ngoại; thông tin cơ sở và hạ tầng TT&TT quốc gia; quản lý nhà nước các dịch vụ công trong các ngành, lĩnh vực thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Bộ.
 
Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Hồng Hải vinh dự và xúc động cảm ơn các đồng chí lãnh đạo ngành Bưu điện qua các thời kỳ, các đồng chí cán bộ công chức ngành TT&TT đã động viên, cổ vũ trong suốt quá trình công tác vừa qua. Thứ trưởng Phạm Hồng Hải cũng cám ơn lãnh đạo Bộ, các cán bộ đã cùng công tác qua nhiều đơn vị, đặc biệt trong thời gian tại Cục Viễn thông đã ủng hộ, giúp hoàn thành nhiệm vụ được giao. Thứ trưởng Phạm Hồng Hải mong muốn tiếp tục nhận được sự chỉ đạo, hỗ trợ của lãnh đạo Bộ, các đơn vị để hoàn thành nhiệm vụ được lãnh đạo Bộ giao phó.


Ý kiến bạn đọc