Ra mắt smartphone thiết kế 3 lớp độc đáo đầu tiên

16:09, 21/11/2014
|

(VnMedia) - Hôm nay (21/11), Lenovo chính thức công bố chiếc VIBE X2, mẫu smartphone mới nhất trong phân khúc điện thoại VIBE cao cấp của hãng. Sản phẩm gây ấn tượng mạnh với thiết kế 3 lớp độc đáo, và hiệu năng xử lý cao.

Lenovo VIBE X2 là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới được chế tạo theo dạng lớp với thiết kế 3 lớp sáng tạo. Người dùng có thể chọn một trong các màu thời trang phù hợp với phong cách riêng của mình, gồm trắng, đỏ, và vàng.

Ảnh minh họa


Máy trang bị chip 8 nhân MediaTek MT6595 4G LTE, xung nhịp 2.0 GHz mạnh mẽ, tiết kiệm năng lượng, cho thời gian xem phim, chơi game và duyệt ảnh bền bỉ hơn. Máy có bộ nhớ RAM 2GB và bộ nhớ trong 32GB. Ngoài ra, VIBE X2 còn trang bị màn hình 5-inch Full HD, công nghệ IPS sắc nét với góc nhìn cực rộng.

Ảnh minh họa


Những người dùng ưa thích chụp ảnh “selfie” sẽ rất ấn tượng với camera mặt trước 5MP góc rộng (wide –angle) của VIBE X2 với tính năng điều khiển chụp tự động thông qua cử chỉ, giúp kích hoạt camera bằng động tác vẫy tay, nháy mắt hoặc tươi cười. Trong khi đó, camera chính 13MP của VIBE X2 có khả năng tự động lấy nét và được trang bị công nghệ cảm biến chiếu sáng hậu (back-illuminated) cho hình ảnh sáng rõ và cực kỳ sắc nét.

Sản phẩm sẽ có mặt trên thị trường từ ngày 1/12 tới với giá khởi điểm 8,49 triệu đồng. Đặc biệt, khách hàng mua máy VIBE X2 trong thời gian từ 1/12 đến 31/12/2014 sẽ được tặng kèm phụ kiện pin VIBE X2 battery để kéo dài thời lượng hoạt động của máy. Phụ kiện này chỉ mỏng 5,1mm, vừa giúp bảo vệ điện thoại, vừa tăng thêm thời lượng dùng pin tới 75% cho VIBE X2.

Ảnh minh họa


Tuệ Minh

Ý kiến bạn đọc