Smartwatch sành điệu dành riêng cho phái đẹp

13:44, 20/10/2014
|

(VnMedia) - Với thiết kế thời trang, sành điệu, cùng nhiều tính năng thông minh, Omate Lutetia không chỉ là một chiếc đồng hồ thông minh đơn thuần mà còn là một món đồ trang sức đặc biệt dành riêng cho phái đẹp.

Omate đã phát triển Lutetia dựa trên những nghiên cứu kĩ lưỡng đối với sở thích của nữ giới, khác biệt so với những sản phẩm đến từ LG, Samsung hay những công ty khác.

Chiếc đồng hồ mới của Omate sử dụng kết nối Bluetooth Low Energy 4.0 để đẩy các thông báo cho email, cuộc gọi đến, cập nhật mạng xã hội... tới cổ tay của người dùng. Không giống như các smartwatch hoạt động trên nền tảng Android Wear hay Apple Watch sắp phát hành, thiết bị của Omate có thể kết nối với cả iPhone (chạy iOS 6 trở lên) và smartphone Android (chạy phiên bản 4.3 Jelly Bean trở lên).

Ảnh minh họa
Có 3 màu khác nhau.


Giống như Moto 360, Lutetia nổi bật với màn hình LCD Transflective cho khả năng hiển thị tốt ngay cả trong điều kiện ánh sáng ngoài trời. Nó được thiết kế tổng quan dạng hình tròn, bề mặt kính hơi lồi lên và được phủ một lớp sapphire mỏng. Chiếc đồng hồ này có ba màu chính là bạc, hồng, vàng. Khung làm bằng thép không gỉ và được gia công sáng bóng.

Ảnh minh họa
Mặt kính chống lóa khi sử dụng ngoài trời.


Omate hứa hẹn Lutetia có tuổi thọ pin kéo dài trong 1 tuần, chạy chipset SoC MediaTek MT2502, có thể ghép nối với smartphone Android hoặc iPhone để nhận thông báo, điều khiển âm nhạc, giọng nói, dự báo thời tiết và các chức năng đồng hồ cơ bản.

Điểm đặc biệt, dây đeo của máy được cấu thành từ nhiều hạt nhỏ trông khá tinh tế và sang trọng. Với thiết kế này, Omate Lutetia chắc chắn không chỉ là smartwatch mà còn là món đồ trang sức để tôn nên vẻ đẹp của chị em phụ nữ.

Ảnh minh họa
Kết cấu dây đeo tinh tế.


Omate cho biết, đây là smartwatch đầu tiên được thiết kế dành riêng cho phụ nữ và lô hàng đầu tiên của thiết bị này chỉ được sản xuất hạn chế. Mỗi chiếc Lutetia xuất xưởng sẽ đánh số từ 1-1000.

Sản phẩm sẽ được bán ra thị trường với giá 169USD (khoảng hơn 3 triệu đồng). Hiện khách hàng đã có thể đặt hàng sản phẩm này và sẽ bắt đầu nhận hàng trong tháng 12 tới.


Tuệ Minh - (Theo PCW)

Ý kiến bạn đọc