Những smartphone mảnh mai, dáng đẹp đáng chọn

06:59, 01/05/2014
|

(VnMedia) - Một chiếc smartphone kiểu dáng bắt mắt, mảnh mai, cấu hình mạnh và giá phù hợp quả là rất tuyệt khi lựa chọn. Dưới đây là những smartphone mảnh mai nhất hiện nay.

Gionee Elife S5.5 – 5.5mm

Đầu tiên trong danh sách này chính là Gionee Elife S5.5. Sản phẩm sở hữu “cơ thể” mảnh mai, chỉ dày 5,5mm, đánh bại mọi sản phẩm mảnh mai nhất hiện đang bán trên thị trường, đồng thời mỏng hơn đến 50% khi đem so với chiếc Galaxy S5 mới được công bố. Lớp vỏ của Gionee Elife S5.5 được làm bằng sợi thủy tinh kết hợp kim loại tạo cảm giác khá sang trọng và ưa nhìn. Về kích thước, máy tương đương với các smartphone sở hữu màn hình 5-inch khác như Nexus 5, LG G2.

Ảnh minh họa


Sản phẩm được trang bị màn hình cảm ứng Super AMOLED cỡ 5-inch, độ phân giải 1920x1080 điểm ảnh, bộ xử lý MediaTek MT6592 lõi 8, tốc độ 1,7GHz, bộ nhớ RAM 2GB, tích hợp camera 13MP ở mặt sau và camera 5MP ở mặt trước cũng như nguồn pin 2.300mAh. Máy có giá hơn 7 triệu đồng.

Vivo X3 – 5,75mm

Ảnh minh họa


Đứng thứ hai trong danh sách này phải kể tới BBK Vivo X3, với độ mỏng thân máy chỉ có 5,75mm. Thiết kế mỏng khiến cho cạnh viền trên của máy đặt vừa khít giắc tai nghe 3,5 mm.
Dù có kiểu dáng rất thanh mảnh, BBK đã không hy sinh quá nhiều về cấu hình. Vivo X3 vẫn được trang bị camera 8 “chấm” ở mặt sau và 5MP ở mặt trước. Ngoài màn hình 5 inch độ phân giải HD 720p, sản phẩm còn có chip xử lý 4 nhân tốc độ 1,5 GHz của Media Tek, đi kèm với mắt hồng ngoại, công nghệ điều khiển không cần chạm màn hình và chip xử lý âm thanh riêng. Máy hoạt động trên nền hệ điều hành Android 4.2.

HKPhone Racer Air – 6,5mm

Trên nền thiết kế thời trang phong cách Ý với độ mỏng chỉ 6,5 mm, Racer Air Gold nổi bật và cuốn hút khi được sơn phủ màu vàng rượu sâm banh. Ngoài ra, hai đường viền nhôm cao cấp của máy cũng có màu vàng thể hiện sự may mắn và thịnh vượng. Sản phẩm cũng có cả phiên bản màu đen và trắng.

Ảnh minh họa


Về cấu hình, Racer Air mang sức mạnh chip lõi tứ tốc độ 1,3GHz, bộ nhớ RAM 1GB. Cùng với chip đồ họa Mali-400MP2, Racer Air qua 8 lần đo với Antutu Benchmark thể hiện hiệu năng cao ổn định, ngang ngửa những chiếc điện thoại 7 – 8 triệu trên thị trường. Bộ đôi camera 13 MP mặt trước và 5MP mặt sau, được trang bị công nghệ Exmor R danh tiếng của Sony, hỗ trợ tối đa giảm nhiễu màu và tăng độ tương phản, đồng thời cho khả năng chụp tốt trong mọi điều kiện ánh sáng yếu.

Sản phẩm sử dụng màn hình 5 inch độ phân giải HD, tích hợp tấm nền IPS và OGS cho hình ảnh chân thực với chiều sâu được tăng cường cùng góc nhìn rộng. Ngoài ra, máy trang bị đầy đủ kết nối tiên tiến như NFC, OTG, HDMI. Phiên bản màu đen và trắng có giá 4,45 triệu đồng, riêng phiên bản màu vàng có giá 4,7 triệu đồng.

Super Slim - 6,5mm

Với độ mỏng 6,5 mm và viền nhôm cao cấp ở hai bên, Super Slim trông khá sang trọng. Model này sở hữu viền nhôm cao cấp ở hai bên, thiết kế này trông máy nhìn khá sang trọng. Phần trên và dưới được bo tròn mang phong cách hiện đại.

Ảnh minh họa


Theo SaigonPhone, vỏ máy được làm từ chất liệu Polycarbonate, cho độ bền gấp 300 lần nhựa thường, mặt lưng được làm nhám để trống trơn khi cầm máy trên tay. Sản phẩm được trang bị màn hình 5 inch, độ phân giải HD 1.280 x 720 điểm ảnh, chip lõi tứ tốc độ 1,3GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 16GB và hoạt động trên hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean. Máy tích hợp camera 13MP ở mặt sau và camera 5MP ở mặt trước. Sản phẩm có giá 3,95 triệu đồng.

Lenovo Vibe X – 6,9mm

Lenovo Vibe X có thân máy được làm bằng chất liệu polycarbonate cao cấp, bề mặt được khắc nổi 3D bằng laser với những đường nét hiện đại. Sản phẩm dày 6,9mm và nặng 121g. Máy sở hữu màn hình 5-inch siêu sáng 20/20 Vision1 có độ phân giải full HD 1920x1080 điểm ảnh, sử dụng tấm nền IPS cho góc nhìn rộng cùng với mật độ điểm ảnh siêu nét 440ppi. Màn hình 20/20 Vision này còn được phủ lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 3 chống trầy xước và bền chắc.

Ảnh minh họa


Sản phẩm mang sức mạnh bộ xử lý MTK 6589T lõi tứ tốc độ 1,5GHz, bộ nhớ RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB và hoạt động trên hệ điều hành Android 4.2. Ngoài ra, máy tích hợp camera 5MP ở mặt trước cùng ống kính 84 độ góc rộng, giúp dễ dàng chụp được những bức ảnh "tự chụp chân dung" chất lượng cao. Máy cũng được cài sẵn phần mềm chỉnh sửa ảnh giúp tăng cường những tính năng hiệu chỉnh khuôn mặt. Bên cạnh đó, camera sau 13MP tự động lấy nét với cảm biến BI (back-illustrated sensor) hiện đại sẽ mang đến những bức hình sắc nét hơn. Camera sau cũng được trang bị một đèn LED.


Tuệ Minh

Ý kiến bạn đọc