Nokia chuẩn bị tung loạt “bom tấn” mới ra thị trường

06:36, 26/09/2013
|

(VnMedia) - Nokia sẽ tổ chức một sự kiện phát hành sản phẩm mới có tên gọi “Innovation Reinvented” tại Abu Dhabi vào ngày 22/10 tới. Tại đây, hãng sẽ ra mắt một loạt “bom tấn” mới từ smartphone cỡ bự tới máy tính bảng đầu tiên…

Theo giới thạo tin, nhà sản xuất Phần Lan chuẩn bị tiết lộ tới 6 sản phẩm mới tại sự kiện này. Ít nhất 2 trong số 6 thiết bị đó thuộc dòng Lumia. Có lẽ đó là smartphone cỡ bự - Nokia Lumia 1520 được đồn thổi từ lâu. Sản phẩm này sở hữu màn hình 6-inch, độ phân giải 1920x1080 điểm ảnh, nhằm cạnh tranh với các smartphone cỡ bự của đối thủ Samsung và các nhà sản xuất khác trên thị trường.

Ảnh minh họa

Hình ảnh giấy mới của Nokia tới sự kiện ngày 22/10.


Không chỉ chế tạo các thiết bị Windows Phone đầu tiên sở hữu màn hình độ phân giải FullHD mà đây cũng là thiết bị có kích cỡ lớn nhất hoạt động trên hệ điều hành Windows Phone. Nokia Lumia 1520 sẽ được phân phối thông qua nhà mạng AT&T, trong khi đó phiên bản cung cấp qua Verizon có tên gọi Nokia Lumia 929.

Ngoài ra, công ty sẽ công bố máy tính bảng đầu tiên và là một phần của dòng Lumia. Sản phẩm này có tên gọi Lumia 2520 và có tên mã “Sirius”. Đây sẽ là máy tính bảng đầu tiên của Nokia hoạt động trên hệ điều hành Windows RT. Sản phẩm được đồn thổi có kích cỡ 10,1-inch, mang sức mạnh bộ xử lý Qualcomm Snapdragon tốc độ 2,15GHz.

Ngoài 2 sản phẩm thuộc dòng Lumia thì không có nhiều thông tin về 4 thiết bị còn lại. Những nhiều khả năng chúng sẽ các sản phẩm thuộc dòng Asha giá rẻ. Ngoài ra, Nokia còn dự kiến ra mắt một loạt phụ kiện mới được cho là “khá đặc biệt”.


Tuệ Minh - (Theo GSM)

Ý kiến bạn đọc