Lộ diện siêu phẩm hai SIM mới của HTC

07:05, 27/09/2013
|

(VnMedia) - Theo nguồn tin chính thức từ Trung Quốc, siêu phẩm HTC one Max sẽ hỗ trợ hai SIM, bộ quét dấu vân tay và có giá khởi điểm 800USD ( khoảng 16 triệu đồng).

Trong thời gian vừa qua, những thông số và hình ảnh về siêu phẩm HTC one Max đã được đồn thổi rất nhiều. Tuy nhiên, lần này thông tin lại được phát đi từ một nguồn tin chính thức, rất đáng tin cậy. Đó là từ Tenaa (Trung Quốc) – cơ quan tương tự như FCC (Ủy ban truyền thông liên bang) của Mỹ đã cung cấp 4 hình ảnh mới và cập nhật của phiên bản hai SIM.

Hình ảnh rò rỉ trước đây chụp mặt sau của one Max và không thấy có khe cắm thẻ SIM thứ hai. Tuy nhiên, trang Tenaa mô tả “đây là thiết bị hai SIM”.

Mẫu HTC one Max hỗ trợ mạng GSM/GPRS và CDMA 1x/CDMA2000. Sản phẩm trang bị màn hình 5,9-inch độ phân giải 1080p và chipset Snapdragon 600 hoặc có thể là Snapdragon S4 Pro, đồ họa Adreno 320 GPU, nhưng chưa rõ tốc độ xung nhịp.

Về camera, máy sử dụng công nghệ UltraPixel giống như siêu phẩm HTC one trên thị trường. Tuy nhiên, vẫn chưa thấy có bộ ổn định hình ảnh quang học trên thiết bị này. Ở dưới camera sẽ là bộ quét dấu vân tay.

HTC one Max được đồn thổi ra mắt trong tháng 10 tới với giá khởi điểm 800USD (khoảng 16 triệu đồng). Về phía nhà sản xuất Đài Loan, họ vẫn chưa có phản hồi gì về những thông tin đồn thổi trên.

Các hình ảnh rò rỉ của HTC one Max:

Ảnh minh họa

 HTC one Max có thiết kế giống như siêu phẩm HTC one.

Ảnh minh họa

 Mặt sau của HTC one Max cũng tích hợp camera Ultrapixel.

Ảnh minh họa
 
Ảnh minh họa

 


Tuệ Minh - (Theo GSM)

Ý kiến bạn đọc