"Bom tấn" LePhone S2 cạnh tranh với Galaxy SIII

07:24, 13/06/2012
|

(VnMedia) - Nhà sản xuất PC số 1 Trung Quốc đã quyết định giới thiệu chiếc điện thoại thế hệ thứ ba LePhone trong tuần này. Sản phẩm có thiết kế rất giống với “bom tấn” Galaxy SIII.

Ảnh minh họa

Lenovo thực sự là đối thủ đáng gờm trong thị trường smartphone, đặc biệt là khả năng cạnh tranh với Apple và Samsung ngay trên thị trường Trung Quốc. Chiếc LePhone thế hệ thứ ba này sẽ có tên gọi là S880.

Ảnh minh họa

Sản phẩm trang bị màn hình “khủng” cỡ 5-inch, nhỉnh hơn so với Galaxy SIII nhưng độ phân giải chỉ có 800x480 điểm ảnh. Nhìn bề ngoài, sản phẩm có thiết kế rất giống Galaxy SIII. LePhone S880 tích hợp camera 5MP ở mặt sau, cùng với camera 0,3MP ở mặt trước và nguồn pin 2.250mAh.

Ảnh minh họa

Sản phẩm dày 9,9mm và nặng 200g. Theo Lenovo, LePhone S880 trang bị bộ xử lý Cortex A9 tốc độ 1GHz nhưng chưa biết chính xác là chip lõi đôi hay lõi tứ. Sản phẩm hoạt động trên hệ điều hành Android 4.0. Tuy nhiên, loạt điện thoại LePhone của Lenovo sẽ chỉ được bán ra thị trường Trung Quốc và chưa có thông tin sẽ bán ra thị trường toàn cầu.

Trước đây, LePhone S2 được tung ra thị trường nhưng không thu hút được sự quan tâm của người dùng smartphone. Do đó, việc phát hành phiên bản này có thể nhằm thu hút người tiêu dùng tìm mua sản phẩm có thiết kế giống “bom tấn” Galaxy SIII nhưng giá chỉ có 316 USD.


Tuệ Minh - (theo PCW)

Ý kiến bạn đọc