Điện thoại Nokia sắp dùng được Microsoft Office

13:17, 12/04/2012
|

(VnMedia) - Nokia vừa thông báo rằng bộ công cụ văn phòng Microsoft Office sẽ có phiên bản dành cho hệ điều hành Symbian Belle của mình. Đây là một tin vui đối với những người dùng đang sở hữu các dòng máy với hệ điều hành Symbian.

 Dường như mối quan hệ Microsoft – Nokia đang ngày càng khăng khít và bắt đầu có “trái ngọt”. Trong động thái mới nhất của mình, Nokia vừa thông báo rằng bộ công cụ văn phòng Microsoft Office sẽ có phiên bản dành cho hệ điều hành Symbian Belle của mình.

Đây là một tin vui đối với những người dùng đang sở hữu các dòng máy với hệ điều hành Symbian bởi từ đây họ sẽ có thể sử dụng các ứng dụng Microsoft Word, Excel và cả Powerpoint cùng các dịch vụ liên quan – thay vì phải tính cách nâng cấp lên các dòng máy Windows Phone  như Lumia 610, 800 hay 900.

Trong blog của mình, Nokia cũng chia sẻ “Từ trước tới nay, người dùng chỉ có thể sử dụng đủ bộ Microsoft Office Mobile trên Windows Phone nhưng điều này hiện đã thay đổi. Chúng tôi rất vui mừng được thông báo rằng từ giờ, các dòng máy Nokia Nokia 701, Nokia 700, Nokia 603, Nokia E7, Nokia X7, Nokia C7, Nokia Oro, và Nokia C6-01 cũng sẽ có bộ công cụ này. Người dùng có thể cập nhật ngay qua ứng dụng Nokia Software Update trên điện thoại của mình hoặc thông qua Nokia Suite trên máy tính cá nhân”.

Theo Nokia, bộ công cụ văn phòng Office không phải chỉ để khoa trương mà thực sự hữu dụng đối với người dùng. Nó sẽ cho phép họ tinh chỉnh lại các bài thuyết trình, tải và chia sẻ nội dung bảng tính Excel, xem và biên tập các tài liệu Word một cách dễ dàng.

 Đáng chú ý, Nokia cũng hé lộ thêm rằng bộ Office sẽ có mặt trên Nokia N8, E6 và các dòng máy 500. Tuy nhiên hãng lại không đề cập tới thời điểm cụ thể.


Hoàng Linh - (Theo Nokia)

Ý kiến bạn đọc