Apple sẽ tích hợp 3D trên iPhone 5 và iPad

06:26, 19/04/2012
|

(VnMedia) - Lại rộ lên các tin đồn cho rằng iPhone 5 và máy tính bảng iPad thế hệ tiếp theo sẽ được tích hợp công nghệ 3D.

Công nghệ 3D không còn quá mới mẻ nhiều thiết bị công nghệ và ngay cả trên các dòng điện thoại di động, khi một số nhà sản xuất điện thoại đã tích hợp công nghệ này trên “dế” như HTC Evo 3D và LG Optimus 3D. Tuy nhiên, công nghệ này vẫn chưa thực sự “cất cánh” khi người dùng vẫn còn khá thờ ơ.

Mới đây, trên trang web tuyển dụng nhân viên của Apple đã đăng tải thông tin về việc Apple đang phát triển công nghệ 3D với những yêu cầu cần tuyển kỹ sư phát triển phần mềm iOS phải có kinh nghiệm về 3D cùng những mối liên quan đến “môi trường” 3D.

Thông tin về việc Apple cần tuyển kỹ sư phần mềm phát triển 3D ngay lập tức đã được truyền đi rất nhanh nhưng vẫn còn quá ít ỏi thông tin để có thể khẳng định chắc chắn công nghệ 3D sẽ được áp dụng trên iPhone 5 và iPad thế hệ mới.

Trên thực tế, từ trước tới nay Apple chưa tung ra thị trường bất cứ sản phẩm nào sử dụng công nghệ 3D. Có lẽ Apple đang để mắt tới công nghệ này nhằm tạo ra một bước đột phá trên dòng sản phẩm của hãng và liệu có thể thay đổi được cục diện 3D khi sản phẩm của Apple thường có sức ảnh hưởng lớn trong thế giới công nghệ.

Hiện Apple chưa đưa ra bất cứ bình luận gì xung quanh thông tin về công nghệ 3D sẽ có mặt trên các sản phẩm mới của mình. Có vẻ Apple vẫn sẽ rất thận trọng nhưng vẫn rất hứng thú với công nghệ 3D nân mới đăng tin chiêu mộ các kỹ sư có năng lực trong lĩnh vực 3D.


Tuệ Minh - (Theo PCW)

Ý kiến bạn đọc