Windows 8 của Microsoft sẽ ra mắt tháng 10?

14:58, 21/03/2012
|

(VnMedia) - Sau thời gian thử nghiệm phiên bản Consumer Preview của hệ điều hành Windows 8 với giao diện đồ họa mới Metro, Microsoft đã lên kế hoạch ra mắt chính thức hệ điều hành này vào mùa thu tới và cụ thể hơn là tháng 10 năm 2012.

 

Bloomberg cho biết hãng Microsoft sẽ hoàn thành chỉnh sửa cuối cùng cho hệ điều hành Window 8 mùa hè này dựa trên những phản hồi của tất các các loại khách hàng và phiên bản này sẽ có mặt trên thị trường không sau sau đó cùng với việc phát hành của các mẫu máy tính bảng đầu tiên chạy hệ điều hành Windows 8.

 

Cần nhắc lại rằng phiên bản mới này sẽ được tích hợp trên PC (x86) và máy tính bảng (ARM) qua giao diện Metro sử dụng chuột cảm ứng hoặc chuột thông thường.

 

Nếu thời điểm phát hành chính thức Windows 8 được xác nhận, có thể thấy theo quy luật 3 năm một lần Microsoft lại phát hành một phiên bản mới của Windows (Windows 7 được phát hành tháng 10/2009) và đây cũng lúc bắt đầu thời kỳ nghỉ lễ cuối năm thuận lợi cho việc xúc tiến mua sắm trang thiết bị máy tính và máy tính bảng.


Quế Anh - (PCW)

Ý kiến bạn đọc