Sắp ra mắt laptop 2 màn hình độc đáo

06:36, 03/01/2012
|

(VnMedia) - Nhà sản xuất máy tính xách tay mới NajmTek đã lên kế hoạch ra mắt mẫu laptop 2 màn hình mới có tên U-Book ("Universal Notebook") tại Triển lãm hàng điện tử tiêu dùng (CES) sắp tới.

Giống như các laptop màn hình kép Acer Iconia, U-Book thay thế bàn phím truyền thống bằng một màn hình cảm ứng đa điểm. Một trong những ưu điểm của bàn phím màn hình cảm ứng này là khả năng hỗ trợ đa ngôn ngữ. Người dùng có thể dễ dàng sử dụng bàn phím với bảng chữ cái La-tinh, Cyrillic, hoặc các ký tự đặc biệt, và cũng có thể nhanh chóng chuyển đổi giữa các bàn phím.

Thậm chí, thú vị và mang tính đột phá hơn, NajmTek hứa hẹn người dùng sẽ có thể tạo và lưu lại các tùy chỉnh bố trí bàn phím của riêng của họ, thay đổi màu sắc chính, phím tắt, kích thước và trật tự các phím.

Ngoài ra, U-Book có bề ngoài giống một chiếc máy tính xách tay tiêu chuẩn. Hiện nay, NajmTek mới chỉ đưa ra hình ảnh đơn giản và một vài thông số của chiếc laptop. Theo đó, U-Book sẽ có một bộ vi xử lý Intel dual-core (lõi kép) hoặc quad-core (lõi tứ), đi kèm với một ổ cứng 250GB hoặc 500GB, và card đồ họa Nvidia. Chiếc máy tính cũng sẽ có cổng cắm USB thông thường và cổng Ethernet, cổng cắm đầu đọc thẻ nhớ, webcam HD, và HDMI.

Chi tiết về chiếc máy tính xách tay độc đáo này sẽ được tiết lộ chỉ trong hơn một tuần nữa.


Hoàng Anh - PCWorld

Ý kiến bạn đọc