Samsung chuẩn bị có “dế” 3D

15:03, 25/07/2011
|

(VnMedia) - Trên mạng lại xuất hiện tin đồn cho rằng, nhà sản xuất thiết bị điện tử tiêu dùng của Hàn Quốc- Samsung đang chuẩn bị tung ra thị trường chiếc smartphone 3D. Sản phẩm được đặt tên là Samsung Galaxy 3D.

Như vậy, sản phẩm này vẫn thuộc dòng smartphone Galaxy bán chạy nhất của Samsung hiện nay. Smartphone mới của Samsung sẽ đi theo bước chân của các dòng smartphone 3D hiện nay như HTC Evo 3D và LG Optimus 3D, với xu hướng cho phép người dùng có thể quay và xem nội dung video ngay trên smartphone. Tuy nhiên, điều quan trọng là smartphone 3D của Samsung có cần phải dùng kính phụ trợ để xem hình ảnh 3D hay không? Điều này vẫn chưa chắc chắn.

Nhưng theo tin đồn này, Samsung Galaxy 3D sẽ hoạt động trên hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread, mang sức mạnh của chip Exynos lõi đôi 1,2GHz, trang bị màn hình LCD 3D cỡ 4,3-inch, tích hợp hai camera ở mặt sau. Hiện chưa rõ về số “chấm” của hai chiếc camera này.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có khả năng xuất nội dung 3D qua cổng HDMI để có thể xem các nội dung đó trên TV 3D với màn hình lớn hơn nhiều.


Tuệ Minh - (theo CNN)

Ý kiến bạn đọc