Ấn tượng CNTT- Truyền thông Việt 2010

14:03, 02/02/2011
|

(VnMedia) - Phát sóng lúc 20g ngày 3/2 (tức mồng 1 Tết Âm lịch) trên kênh VTC2, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, chương trình Nhân vật Sự kiện Thông tin và Truyền thông - số đặc biệt Tết Tân Mão 2011 có tên Ấn tượng 2010 sẽ có nhiều điều bất ngờ và thú vị dành cho người xem truyền hình.

 

Với gần 90 phút, chương trình sẽ cùng gặp gỡ, trò chuyện và chia sẻ nhiều câu chuyện hấp dẫn với khách mời là Tiến sĩ Mai Liêm Trực, Nguyên Tổng Cục trưởng Tổng Cục Bưu điện, Nguyên Thứ trưởng thường trực Bộ Bưu chính Viễn thông.

 

Đây là chương trình đặc biệt, với cách thể hiện nhẹ nhàng, đan xen nhiều phóng sự đặc sắc, đúc kết và tranh luận về nhiều câu chuyện, sự kiện công nghệ được chú ý trong năm qua dưới góc nhìn mới và sâu sắc.

 

Một bài báo trên tạp chí nổi tiếng thế giới về câu chuyện Google muốn mua một cỗ máy tìm kiếm của người Việt, một anh chàng Tây Lee Kirby hát nhạc Trịnh đến mê hồn nổi tiếng trên Youtube, một lời quảng cáo về phần mềm diệt virus “Made in Vietnam” làm xôn xao những diễn đàn công nghệ hay những lời phát ngôn về game o­nline để lại nhiều dư âm trong lòng cư dân mạng… sẽ là những câu chuyện thú vị có trong chương trình.

 

Bên cạnh đó, chương trình cũng sẽ điểm lại một số dấu ấn về CNTT trong năm 2010 cũng như những dự báo xu hướng về bức tranh công nghệ Việt và thế giới trong thời gian tới cùng với vị khách mời vốn đã rất quen thuộc và để lại những ấn tượng tốt đẹp với giới công nghệ Việt Nam - Tiến sĩ Mai Liêm Trực, Nguyên Tổng Cục trưởng Tổng Cục Bưu điện, Nguyên Thứ trưởng thường trực Bộ Bưu chính Viễn thông.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc