VNPT- Kết nối con đường "Phúc Ấm"

16:24, 04/05/2015
|

(VnMedia) - Trong bối cảnh nền kinh tế suy thoái thị trường cạnh tranh ngày càng gay gắt, lãnh đạo Trung tâm Kinh doanh VNPT Hưng Yên đã nhận định, quyết liệt, tăng tốc, táo bạo bao nhiêu thì đối thủ cũng quyết liệt như vây. Do đó muốn vượt qua đối thủ thỉ phải tăng tốc, táo bạo gấp đôi, gấp ba từ cán bộ chỉ đạo điều hành cho đến từng người lao động.

Ngay từ những ngày đầu triển khai kế hoạch năm 2015, Ban lãnh đạo Trung tâm Kinh doanh VNPT Hưng Yên đã yêu cầu các phòng bán hàng báo cáo nhanh từng ngày, từng tuần qua tin nhắn về số lượng bán hàng hóa, sim thẻ, phát triển di động trả trước, di động trả sau Vinaphone, các dịch vụ viễn thông công nghệ thông tin về ban lãnh đạo, để kịp thời có các số liệu theo dõi chăm sóc khách hàng chặt chẽ, chu đáo, nhanh chóng, chính xác.


  Ảnh minh họa

VNPT Hưng Yên với chiến dịch bán hàng “VNPT- Kết nối con đường phúc ấm”


Đặc biệt Ban lãnh đạo đã đưa ra các gói cước, chương trình khuyến mại trúng và chuẩn đó là chiến dịch “VNPT- Kết nối con đường Phúc Ấm", gồm rất nhiều gói cước hấp dẫn: Internet cáp quang “Gia đình” giá chỉ 90.000đ/tháng, miễn phí hòa mạng, trang bị modem; gói tích hợp internet & truyền hình MyTV “hạnh phúc” giá chỉ từ 165.000đ/tháng; truyền hình tua lại MyTV “ấm no” giá ưu đãi đầu thu Set- Top- Box, HD: 575.000đ/STB, SD: 399.000đ/STB tiết kiệm đến 70%. Song song với các gói cước trên, với gói cước di động trả sau “Thịnh vượng”.

Chỉ từ ngày 1/04/2015 đến 19/4/2015, VNPT Hưng Yên đã phát triển di động trả trước được hơn 5 nghìn thuê bao; di động trả sau hơn 600 thuê bao; Dịch vụ truyền hình tương tác MyTV hơn 700 thuê bao; dịch vụ FTTH gần 700 thuê bao, dịch vụ ADSL gần 800 thuê bao và hơn 100 thuê bao cố định và Gphone.

Với chủ trương quyết liệt, táo bạo trong điều hành sản xuất kinh doanh, đa dạng về các gói cước, sản phẩm dịch vụ không ngừng hiện đại hóa chất lượng dịch vụ Trung tâm Kinh doanh VNPT Hưng Yên hoàn thành vượt kế hoạch giao.


N.K.H

Ý kiến bạn đọc