VNPT Hưng Yên với chiến dịch "Siêu quả nhãn lồng"

20:27, 13/04/2015
|

(VnMedia) - Từ lâu “bán hàng” đã quen thuộc đối với từng cán bộ công nhân viên của Trung tâm Kinh doanh VNPT Hưng Yên. Ngay từ những ngày đầu tiên của năm mới chiến dịch bán hàng của anh chị em  các phòng bán hàng đã đầy năng lượng và khí thế.

Nhìn cách anh, chị em chuẩn bị ô dù, bảng biểu, âm thanh, loa đài, băng rôn, tờ rơi, bày biện hàng hóa, sim thẻ, tỏa đi tiếp cận khách hàng cho thấy từng thao tác, từng đấy phần việc đã trở thành quy trình bán hàng lưu động khép kín, ăn khớp, phối hợp nhịp nhàng, khá chuyên nghiệp.  Chính sự chủ động nhanh nhậy đó mà các phòng bán hàng đã đạt  những kết quả được Giám đốc trung tâm đánh giá cao.

  Ảnh minh họa

  VNPT Hưng Yên với chiến dịch "Siêu quả nhãn lồng"


Bởi lẽ anh, chị em biết chọn thời gian xung kích thích hợp, ở nông thôn khi thu nhập của người dân chủ yếu là trồng trọt và chăn nuôi do đó anh chị em phải chọn lúc người dân đã có thu nhập vào mùa gặt hay khi thu hoạch hoa mầu và vật nuôi đã đến thời vụ, để tiếp cận bán hàng và giới thiệu sản phẩm dịch vụ; với các cơ quan doanh nghiệp đóng trên địa bàn, anh chị em chủ động tận dụng mọi cơ hội, các mối quan hệ tranh thủ giờ nghỉ, giờ tan ca để tiếp cận khách hàng. Thêm vào đó họ còn biết chọn từng đối tượng khách hàng để tư vấn và bán sản phẩm như với người dân thuần nông thì tư vấn sử dụng sim Vinaphone trả trước “siêu quả nhãn lồng”, với doanh nghiệp, tổ chức sử dụng gói di động Vinaphone trả sau‘ Thịnh vượng”, internet cáp quang, với học sinh, sinh viên sử dụng di động gói cước sinh viên.

Hơn hết bằng những việc rất đơn giản như việc giúp khách hàng có thể lựa chọn được sim số đẹp 10 số, theo ngày thàng năm sinh và còn theo cả phong thủy…cũng đã phát triển được rất nhiều thuê bao mới, với tinh thần phát triển đến đâu chắc đến đó. Chỉ trong một tuần đã bán được 2016  thuê bao di động trả trước, 261 thuê bao di động trả sau, 163 thuê bao FTTx, 215 thuê bao ADSL, 110 thuê bao MyTV, 27 thuê bao cố định và gphone.

Bằng những quyết tâm, nhiệt huyết và sự lỗ lực không ngừng của mọi cá nhân trong Trung tâm sẽ tạo hình ảnh “khách hàng như những người thân yêu nhất”.


Khải Hoàn

Ý kiến bạn đọc