MyTV tung loạt chương trình “hot”

07:24, 16/02/2015
|

(VnMedia) -  “Gặp nhau cuối năm” hay còn gọi tắt “Táo quân” - chương trình hài Tết đã trở thành thương hiệu uy tín trong lòng khán giả vừa có mặt trên MyTV vào đúng ngày Valentine, 14/2/2015. Chưa hết, còn nhiều chương trình hay khác mà bạn không nên bỏ lỡ trên MyTV.

Vui đón Xuân - Xem Táo Quân

Chuyên mục Táo quân trong dịch vụ Phim truyện của MyTV sẽ là bộ sưu tập 13 chương trình Gặp nhau cuối năm từ năm 2003 đến nay. Riêng chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2015 sẽ có mặt trên MyTV sau đêm giao thừa sang năm mới Ất Mùi (từ sáng ngày 19/2).

Ảnh minh họa

 

Táo quân 2015 năm nay hứa hẹn nhiều điều hấp dẫn với giàn diễn viên gạo cội và những chủ đề “nóng bỏng” của xã hội năm qua. Bên cạnh đó, chuyên mục Táo quân trong dịch vụ Phim truyện còn mang đến các thông tin đồng hành, bên lề của việc sản xuất chương trình không kém phần thú vị, giúp khán giả hiểu được “ngóc ngách” hậu trường và sự vất vả của cả ekip để mang lại tiếng cười cho khán giả.

Chùm hài Tết trên MyTV 

1. "Đại chiến" cua "trai đẹp"

Ảnh minh họa

 

Ba Bà Đại Chiến là cuộc tranh giành tình yêu của ba “mỹ nhân” Vân Dung, Thúy Nga, Chung Lan nhằm trở thành ý chung nhân của đại gia Khánh già. Một Thúy Nga sặc sỡ, ngây thơ, hát hay và hay hát. Một Vân Dung chân dài, nhí nhảnh, múa đẹp và nhiều mưu kế. Một Lan ruồi đanh đá, biết võ và rất ngô nghê. Trong khi đó đại gia Quốc Khánh thích hát vè, mê uống rượu với chuối xanh, mê cánh gà rán giòn, cần sự chân thật hơn nhan sắc. Một cuộc chiến bất ngờ, xoay như chong chóng và cái kết là câu chuyện sẽ là điều không ai ngờ tới…

Với sự có mặt của các ngôi sao hài 2 miền, Ba Bà Đại Chiến hứa hẹn nhiều điều hấp dẫn cho người xem.

2. Cưới ngay kẻo Tết 2015

Chuyện cưới xin không chỉ là những sự kiện nóng hổi ở trong đời thực mà ngay cả phim ảnh cũng là một chủ đề hot. Hãy thưởng thức tiểu phẩm hài tết Cưới ngay kẻo Tết do nghệ sỹ Vượng Râu đạo diễn để có những tiếng cười sảng khoái trong không khí tết 2015 đang đến gần.

Trong tiểu phẩm này, nghệ sĩ hài Vượng Râu vừa là đạo diễn cũng vừa là diễn viên. Anh sẽ vào vai ông Cẩm và ca sỹ Phương Thanh sẽ vào vai bà Lẩm. Vợ chồng ông bà Lẩm Cẩm này đã ngăn cấm chuyện tình yêu của con gái nên bây giờ cô lâm vào cảnh “quá lứa, nhỡ thì”.

Cưới nhanh kẻo Tết có sự tham gia của nghệ sỹ Quang Tèo. Anh là gia đình hàng xóm của vợ chồng ông bà Lẩm Cẩm có cô con gái 16 tuổi mới lấy chồng. Lo cho con gái mình, ông bà Lẩm Cẩm đã tổ chức kén rể qua cuộc thi The Boy Kids. Qua đó, nhiều tình huống hài đã xảy ra sẽ khiến khán giả “bò ra mà cười”.

3. Đại gia Chân Đất 5

Tiếp theo series Đại gia chân đất hàng năm, trong Đại gia chân đất 5, ông Tích vẫn tìm mọi cách để đục khoét tiền của ông Sự. Hai nhân vật chính vẫn không thể chừa được tật hám gái. Thậm chí, bà vợ ông Sự còn phải chạy vạy để tìm "trại cai gái" cho chồng...

4.Tôi đi tìm tôi

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện của anh Sướng và anh Xung. Cuộc sống của hai người ở nông thôn vốn rất êm đềm. Từ khi xuất hiện một doanh nhân có bộ dạng giống y như anh Sướng. Sướng ngưỡng mộ sự giàu có cũng như hào hoa của vị doanh nhân kia, và muốn mình cũng được giàu sang phú quý như vậy. Quý nhân giàu có kia cho Sướng được toại nguyện.

Sướng lôi người bạn nối khố tên Xung vào cuộc. Công việc của Xung và Sướng chỉ là thay vị doanh nhân kia đi ăn và uống. Cuộc sống của hai người thay đổi hoàn toàn. Với bản tính chất phác của người nông dân, cũng như hiểu biết hạn chế Xung và Sướng không chịu nổi cuộc sống xa hoa của thành thị, muốn trở về với chính mình. Kết hợp cá tính thích đi bắt trộm của Sướng cũng như sự đam mê ca hát của Xung, phim hài Tôi đi tìm tôi sẽ mang đến cho quý vị khán giả những tình huống kịch tính, hài hước, dí dỏm, cười ra nước mắt.

Các tiểu phẩm Hài “Ba bà đại chiến”, "Cưới ngay kẻo tết 2015", "Đại gia chân đất 5", "Tôi đi tìm tôi" có tại chuyên mục Hài Tết – dịch vụ Nhịp cầu MyTV (hoặc dịch vụ Phim truyện).

Toàn cảnh Oscar 2015 trên truyền hình MyTV

Đón chào Lễ trao giải Oscar 87, trong tháng 2 này, kênh HBO (số hiệu 40 trên MyTV) sẽ trình chiếu khoảng 100 bộ phim bom tấn từng chiến thắng hoặc được đề cử giải Oscar. HBO, ngôi nhà mới của giải Oscar, sẽ mang đến cho khán giả khắp châu Á trải nghiệm trọn vẹn nhất về giải thưởng này, từ việc truyền hình trực tiếp rất nhiều chương trình liên quan đến Giải thưởng cho đến phát sóng gần 100 bộ phim bom tấn từng được đề cử hoặc đã thắng giải Oscar trên tất cả các kênh của HBO châu Á trong tháng Hai.

Ảnh minh họa

 

Mở đầu mùa giải Oscar là buổi truyền hình trực tiếp Lễ công bố các ứng cử viên cho Giải thưởng của Viện hàn lâm lần thứ 87, 2015 vào ngày 15/01 lúc 9h30 trên kênh HBO. Năm nay, lần đầu tiên trong lịch sử giải thưởng, tất cả các ứng cử viên cho 24 hạng mục tranh giải đều sẽ được công bố. Chris Pine (Du hành giữa các vì sao và Jack Ryan: Đặc vụ ngầm) và Chủ tịch Viện hàn lâm Boone Isaacs sẽ công bố ứng viên cho 13 hạng mục bao gồm Phim hay nhất, trong khi đạo diễn Alfonso Cuaron (Trọng lực và Những đứa con của nhân loại) cùng JJ Abrams (Du hành giữa các vì sao: Chìm vào bóng tối và Chiến tranh giữa các vì sao: Thần lực thức tỉnh) sẽ công bố sớm 11 hạng mục còn lại.

Vào ngày trao giải thưởng điện ảnh danh giá nhất thế giới, 3 chương trình về Oscar sẽ được phát sóng trực tiếp liên tục trên kênh HBO từ 6h sáng, giờ Singapore (tức 5 giờ sáng giờ Việt Nam) ngày 23/02 – Trên thảm đỏ: Đón khách, Truyền hình trực tiếp tại thảm đỏ giải Oscar, và Lễ trao giải thưởng của Viện hàn lâm lần thứ 87. Chương trình hậu lễ trao giải, Trên thảm đỏ: Những người chiến thắng sẽ được công chiếu vào ngày hôm sau lúc 9h tối trên kênh HBO.

Để trải nghiệm Oscar của bạn được trọn vẹn, HBO châu Á đã chuẩn bị sẵn một loạt các phim từng được đề cử và chiến thắng giải Oscar trong tháng Hai, bao gồm các phim phát sóng lần đầu trên truyền hình châu Á: Nàng, với diễn viên chính Joaquin Phoenix vào ngày 14/02 và Tất cả đã mất với Robert Redford vào ngày 7/02, đều vào khung phát sóng 9h tối trên kênh HBO.

Các tựa phim từng được vinh danh tại giải Oscar khác phát sóng trên kênh HBO trong tháng Hai gồm có: Giăng bẫy kiểu Mỹ, Thuyền trưởng Phillips, Trọng lực, Đại gia Gatsby và các các phim giành giải Phim hay nhất, bao gồm: Chiến dịch Argo, Vẻ đẹp Mỹ và Forrest Gump. Hãy đón xem bữa đại tiệc Oscar chưa từng có tại các kênh của HBO châu Á: HBO (số hiệu 40), Cinemax (số hiệu 41) trên truyền hình MyTV. Xin mời Quý vị xem danh sách đính kèm về các tựa phim từng được đề cử và thắng giải Oscar và truy cập trang www.hboasia.com để biết thời gian chiếu.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc