Ngày cuối năm, VinaPhone tung khuyến mại lớn

10:08, 14/02/2015
|

(VnMedia) - Áp dụng trong hai ngày 14-15/2 (tức 26 và 27 Tết), VinaPhone dành cho các thuê bao trả trước của mình ưu đãi 50% khi nạp thẻ…


  • Khuyến mại dịch vụ di động, Internet trên cả nước
  • Đỉnh Fansipan đã có sóng di động Vinaphone
  • Một loạt dịch vụ và tiện ích mới từ VinaPhone
  • Khám phá ứng dụng OTT duy nhất miễn phí 3G
  • Chương trình khuyến mại NẠP THẺ NGÀY VÀNG của nhà mạng dành cho các thuê bao trả trước đang hoạt động (bao gồm cả TB ezCom, thuê bao trả sau chuyển sang trả trước/ thuê bao trả trước khôi phục lại số/ thuê bao trả trước đổi số trước và trong thời gian khuyến mại).

    Theo đó, các thuê bao trả trước nạp thẻ trong ngày 14/2 và 15/2/2015 sẽ được tặng 50% giá trị mệnh giá nạp tiền, trong đó 25% giá trị được tặng cộng vào TK KM (gọi/sms liên mạng), 25% giá trị còn lại được tặng cộng vào TK KM1 (gọi/sms nội mạng).


      Ảnh minh họa

     

    Khi VinaPhone triển khai chương trình khuyến mại này, nếu khách hàng đang là thuê bao được hưởng khuyến mại nạp thẻ của các chương trình khuyến mại cho thuê bao trả trước hòa mạng mới (KM trước), khi nạp thẻ trong ngày Vàng sẽ được hưởng khuyến mại. Cụ thể, nếu nạp đủ số lượng thẻ được khuyến mại của các chương trình KM trước: tiếp tục được hưởng khuyến mại của ngày Vàng.

     

    Còn nếu khách hàng chưa nạp hoặc chưa nạp đủ số lượng thẻ được khuyến mại của chương trình KM trước, nếu nạp thẻ trong ngày Vàng: sẽ được hưởng khuyến mại của chương trình có giá trị KM lớn hơn. Số lượng thẻ nạp trong thời gian KM ngày Vàng sẽ cộng gộp vào số lượng vào thẻ nạp của chương trình KM trước.

     

    Từ 00h00 ngày 16/2/2015 trở đi, nếu thuê bao chưa nạp đủ số lượng thẻ đầu tiên được KM, mà nạp thẻ, thì vẫn hưởng chính sách KM nạp thẻ của chương trình khuyến mại hòa mạng mới trước đây; Nếu thuê bao nạp đã đủ số lượng thẻ đầu tiên được KM, mà nạp thẻ, thì hưởng chính sách như quy định đối với các thuê bao trả trước khác.

     

    Như vậy, tính trong 15 ngày tháng 2 này, VinaPhone đã dành cho các thuê bao trả trước của mình hai đợt khuyến mại ngày vàng. Trước đó, nhà mạng áp dụng cho ngày 7/2.


    Hiền Mai

    Ý kiến bạn đọc