Truyền hình MyTV có thêm kênh mới

09:29, 05/01/2015
|

(VnMedia) - Theo thông tin đăng tải trên website chính thức của dịch vụ truyền hình MyTV, từ ngày 01/01/2015, kênh truyền hình Quốc hội sẽ có mặt trong dịch vụ Truyền hình của MyTV. Cũng trong đợt này, một số tỉnh tiếp tục khuyến mại dịch vụ MyTV.  

>> Internet cáp quang băng rộng VNPT tăng trưởng ấn tượng

>> Một mô hình bền chặt giữa tỉnh biên giới và nhà cung cấp dịch vụ


Với mục đích chuyển tải thông tin về các hoạt động của Quốc hội đến các cử tri một cách đầy đủ hơn, chi tiết hơn, góp phần nâng cao tính công khai, minh bạch trong hoạt động của Quốc hội, bảo đảm nhu cầu tiếp cận thông tin về hoạt động của Quốc hội ngày càng cao của các cử tri và đáp ứng nhu cầu kết nối của các cử tri với các đại biểu Quốc hội, kênh truyền hình Quốc hội đã ra đời với chất lượng hình ảnh lên tới HD.

Nội dung của Kênh truyền hình Quốc hội bao gồm các chương trình truyền hình trực tiếp các phiên họp của Quốc hội, các Ủy ban của Quốc hội, các chương trình nâng cao nhận thức của các cử tri về tổ chức và cách thức vận hành của thiết chế đại diện; các chương trình về quyền và cách thức tham gia của các cử tri vào quá trình ban hành các quyết định của Quốc hội…

Kể  từ ngày 01/01/2015, số hiệu kênh truyền hình quốc hội trong dịch vụ Truyền hình của MyTV mang số hiệu 71.

Ảnh minh họa

Các tỉnh tiếp tục khuyến mại

VNPT Hà Tĩnh triển khai chương trình khuyến mại dịch vụ Truyền hình MyTV trên địa bàn từ ngày 01/01/2015 đến ngày 07/01/2015 và gia hạn lắp đặt đến hết ngày 25/02/2015. Khách hàng ký hợp đồng sử dụng dịch vụ MyTV được hưởng khuyến mại 50% giá bán thiết bị Set Top Box.

Khách hàng cam kết sử dụng liên tục dịch vụ MyTV tối thiểu 18 tháng sẽ được hưởng các
khuyến mại như trên. Trường hợp không thực hiện đúng cam kết thời gian sử dụng dịch vụ, khách hàng phải hoàn trả giá trị khuyến mại được hưởng.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ điểm giao dịch gần nhất của VNPT Hà Tĩnh hoặc truy nhập website: http://hatinh.vnpt.vn .

Ngoài VNPT Hà Tĩnh, VNPT Nghệ An cũng triển khai chương trình khuyến mại dịch vụ Truyền hình MyTV trên địa bàn từ ngày 01/01/2015 đến ngày 14/02/2015 và gia hạn lắp đặt đến hết ngày 01/03/2015

Khách hàng ký hợp đồng sử dụng dịch vụ MyTV được hưởng khuyến mại 50% giá bán thiết bị Set Top Box, miễn phí 50% giá STB chuyển đổi từ SongLamTV sang MyTV và  tặng đến 03 tháng cước thuê bao.

Khách hàng cam kết sử dụng liên tục dịch vụ MyTV tối thiểu 12 tháng sẽ được hưởng chương trình khuyến mại như trên. Trường hợp không thực hiện đúng cam kết thời gian sử dụng dịch vụ, khách hàng phải hoàn trả giá trị khuyến mại được hưởng.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ điểm giao dịch gần nhất của VNPT Nghệ An hoặc truy nhập website: http://nghean.vnpt.vn .


Thảo Hoàng

Ý kiến bạn đọc