MobiFone bán Samsung Galaxy J7 Pro giảm hơn 50% so với thị trường

15:47, 14/07/2017
|

(VnMedia) - Khách hàng mua điện thoại Samsung Galaxy J7 Pro và cam kết sử dụng gói cước của MobiFone trong thời gian 12 hoặc 18 tháng, sẽ được ưu đãi giảm tới hơn hơn 50% giá máy, chỉ còn 3,2 triệu đồng/sản phẩm.

MobiFone vừa công bố chính thức mở bán điện thoại Samsung Galaxy J7 Pro kèm gói cước hấp dẫn tại hệ thống cửa hàng bán lẻ của MobiFone trên toàn quốc, bắt đầu từ 15/7/2017.  Thiết kế tổng thể trẻ trung, năng động, chi tiết tinh tế và phóng khoáng - những ưu điểm nổi bật của dòng máy Samsung Galaxy J7 Pro đã được kết hợp một cách hoàn hảo với các gói cước của MobiFone. Dựa trên những nghiên cứu về mức sử dụng phù hợp với nhu cầu khách hàng ở Việt Nam, MobiFone đã đưa ra rất nhiều lựa chọn cho khách hàng để sở hữu Galaxy J7 Pro.

Đối với khách hàng có thuê bao trả sau khi mua Galaxy J7 Pro sẽ có 2 lựa chọn.

Trường hợp khách hàng cam kết sử dụng gói cước M199 trong 18 tháng sẽ được hưởng ưu đãi mua máy với giá 3.200.000 đồng. Ngoài chi phí mua máy, khách hàng cần ký quỹ với khoản tiền là 3,15 triệu đồng.

Trường hợp khách hàng cam kết sử dụng gói cước M199 trong 12 tháng sẽ được hưởng ưu đãi mua máy với giá 4,25 triệu đồng. Ngoài chi phí mua máy, khách hàng cần ký quỹ với khoản tiền là 2,1 triệu đồng.

Số tiền ký quỹ của khách hàng sẽ được MobiFone hoàn trả lại toàn bộ sau thời gian cam kết. Khách hàng là Hội viên Vàng, Kim cương của MobiFone, khách hàng được ngân hàng/doanh nghiệp bảo lãnh thanh toán và khách hàng có thẻ đồng thương hiệu VPbank - MobiFone được miễn hoàn toàn tiền ký quỹ của chương trình.

Đối với khách hàng đăng ký thuê bao trả trước hoà mạng mới: Với tổng chi phí 6,64 triệu đồng, khách hàng sẽ sở hữu bộ sản phẩm gồm điện thoại Samsung Galaxy J7 Pro và gói cước M12 sử dụng trong 12 tháng mà không phải nạp tiền mua gói hàng tháng.

Hiền Mai


Ý kiến bạn đọc