Chuyên gia selfie góc rộng Oppo F3 thêm phiên bản đen nhám

09:26, 08/06/2017
|

(VnMedia) - Chỉ sau một tháng lên “kệ” tại thị trường Việt Nam, smartphone selfie góc rộng Oppo F3 đã có thêm phiên bản màu đen nhám.

Phiên bản này đã chính thức bán ra thị trường từ ngày hôm qua (7/6) với mức giá mới 6,99 triệu đồng.

Cũng giống như các phiên bản màu vàng và vàng hồng trước đây, phiên bản màu đen nhám vẫn giữ nguyên thiết kế, thông số kỹ thuật và các điểm nhấn đáng chú ý của một “chuyên gia selfie” góc rộng F3.

Đặc biệt là camera kép ở mặt trước gồm một camera độ phân giải cao 16MP phục vụ nhu cầu chụp ảnh selfie cơ bản, và một camera góc rộng (cho khung hình thu được rộng hơn gấp 2 lần so với camera selfie thông thường). Bên cạnh góc rộng là khẩu độ lớn f/2.0 sẽ cho phép tạo hiệu ứng trường ảnh sâu, từng điểm ảnh được thể hiện rõ ràng trên một phông nền được làm mờ nghệ thuật.

Mặt khác, nhờ công nghệ nhận diện khuôn mặt thông minh, F3 sẽ tự động chuyển từ camera selfie thường sang chế độ “Group Selfie” nếu phát hiện có nhiều hơn 3 người trong khung hình. Ngoài ra, F3 còn được tích hợp sẵn chế độ làm đẹp khuôn mặt Beautify 4.0 đi kèm cho phép người dùng lựa chọn các chế độ làm đẹp, chế độ xóa phông, flash màn hình và các bộ lọc màu khác nhau, panorama selfie.

Máy sở hữu thiết kế nguyên khối kim loại có kiểu dáng hiện đại, màn hình fullHD 5,5 inch, kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 giúp bảo vệ màn hình, máy tích hợp cảm biến vân tay có khả năng mở khóa nhanh.

Camera sau 13MP của F3 cũng rất đáng chú ý khi cho khả năng chụp ảnh chất lượng cao với tốc độ lấy nét nhanh theo pha PDAF cùng khẩu độ f/2.2, kích thước cảm biến 1/3-inch.

Sản phẩm này được trang bị bộ vi xử lý lõi 8, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB và nguồn pin 3.200mAh kèm chế độ tiết kiệm pin (Power Saving), hệ điều hành ColorOS 3.0.

B.H

 


Ý kiến bạn đọc