Samsung Galaxy Note 7 vẫn rất hút khách ở quê hương

09:07, 03/10/2016
|
Bất chấp việc Samsung tiến hành triệu hồi hàng loạt phablet Galaxy Note 7 trên toàn cầu từ hồi đầu tháng 9, thì tại Hàn Quốc đây vẫn là một thiết bị được rất nhiều người dùng quan tâm.
 
Sau rất nhiều các tin tức không tốt về chiếc phablet mới của Samsung là Galaxy Note 7 trên toàn thế giới, nhưng dường như với người dùng trên chính “quê hương” đây vẫn là thiết bị khiến Samsung có thể tự tin hơn trong kế hoạch của mình. 
 
 
Theo đó tất cả ba nhà mạng lớn tại Hàn Quốc là South Korea, SK Telecom, KT and LG Uplus đã tiến hành mở bán lại Galaxy Note 7 thông qua các đơn đặt hàng trong tháng trước. Có khoảng 16.000 chiếc phablet Note 7 đã được kích hoạt trong nước, đây là một con số ấn tượng đối với một thiết bị mới ra mắt tại thị trường Hàn Quốc. 
 
Có hơn 400.000 chiếc Galaxy Note 7 đã được bán qua đơn đặt hàng trước tại Hàn Quốc, bắt đầu từ ngày 19 tháng 8 nhưng có tới 20-30% thiết bị vẫn chưa được kích hoạt. Một đại lý bán lẻ ủy quyền của Samsung đã nói rằng "người dùng dường như không có ác cảm đặc biệt đối với Galaxy Note 7. Họ chỉ khá nhạy cảm với các trường hợp thu hồi thiết bị mà thôi". 
 
Chính xác là có 73% Galaxy Note 7 được bán trước ngày 15 tháng 9 đã được đổi tại Hàn Quốc. Trong đó có khoảng 23.000 thiết bị đã được lại tính đế ngày 28 tháng 9, tuy nhiên vẫn còn thời gian để khách hàng có thể đổi và trả lại các thiết bị mắc lỗi từ nhà sản xuất. 
 
Theo Samsung, kế hoạch bán các mẫu Galaxy Note 7 mới và an toàn tại Hàn Quốc dự kiến sẽ tiếp tục vào ngày 1 tháng 10. Một số nhà bán lẻ ước tính rằng Samsung sẽ bán được khoảng 20.000 phabet mới trong ngày mở bán lại.
 
 
Hoàng Thanh (theo phonearena)
 

Ý kiến bạn đọc