VAS tiên phong trong các phong trào thi đua của VNPT Media

20:06, 23/09/2016
|

Chiều 20/9, Công ty Phát triển dịch vụ Giá trị gia tăng (VAS) đã tổ chức buổi lễ Tôn vinh 8 cá nhân và 1 tập thể xuất sắc đạt danh hiệu Tiên phong trong tháng 8. Đây là Lễ trao giải các gương mặt VAS Tiên phong đầu tiên.

Tổng Giám đốc VNPT-Media Ngô Diên Hy rất hoan nghênh tinh thần tiên phong của VAS trong các hoạt động thi đua trong Tổng Công ty.

Được phát động từ ngày 6/8, phong trào Tiên phong VAS Tiên Phong là cuộc đua nhằm khích lệ tinh thần người VAS hăng say trong lao động, nhiệt tình trong sản xuất. Đồng thời, phong trào cũng giúp gắn kết, đưa các thành viên trong các bộ phận VAS xích lại gần nhau hơn.

Tập thể VAS Tiên phong tháng 8.

Tại Lễ trao giải, anh Nguyễn Sơn Hải - “thuyền trưởng” VAS đại diện Ban lãnh đạo Công ty đã gửi gắm tới VASer: “Tiêu chí của VAS Tiên Phong là đánh thức tính Tiên phong sẵn có trong mỗi con người VASer. Dẫu biết định kì mỗi tháng, VAS Tiên Phong chỉ tôn vinh 8 cá nhân và 1 tập thể - đây là con số ít ỏi trong khi có rất nhiều thành viên xuất sắc và đều xứng đáng, nhưng tôi hi vọng VAS Tiên Phong sẽ khích lệ tất cả VASer chủ động trong sáng tạo, lao động - sản xuất. Bởi, không phải kêu gọi hưởng ứng VAS Tiên Phong cho Ban giám đốc, mà là cho từng cá nhân”.

VAS Tiên Phong được tổ chức bình chọn và trao giải hàng tháng/quý/năm. Phần thưởng được trao cho các “Gương mặt VAS Tiên Phong” và “Tập thể VAS Tiên Phong” với mức thưởng tối đa 3 triệu đồng/cá nhân và 8 triệu đồng/tập thể.

Phong trào đã được các VASer hưởng ứng nhiệt tình và sau hơn 1 tháng phát động, gần 1 tuần xét duyệt danh hiệu, các danh hiệu VAS Tiên Phong đầu tiên đã được lựa chọn 08 cá nhân và 01 tập thể xuất sắc để trao giải Tiên phong.

Những thành tích mà các cá nhân và tập thể được tôn vinh trong phong trào VAS Tiên phong của tháng 8, đều có những đóng góp rất xuất sắc, nhiều sáng tạo, chủ động và đúng với tinh thần Tiên phong do Ban Giám Đốc khởi xướng. Phong trào thực sự lan tỏa tới từng thành viên VAS.

Với khẩu hiệu “Chủ động với tinh thần Tiên Phong”, tập thể CBNV Công ty VAS quyết tâm hướng tới đích doanh thu 766 tỷ và triển khai thành công 40 dịch vụ mới vào cuối năm 2016.

P.V


Ý kiến bạn đọc