Hàng loạt máy tính doanh nghiệp đổ bộ thị trường Việt

06:40, 19/11/2015
|

(VnMedia) - Một loạt sản phẩm mang thương hiệu Think từ laptop tới máy tính để bàn, máy trạm và máy chủ dành cho doanh nghiệp Việt Nam vừa được Lenovo công bố tại Hội thảo ThinkFWD hôm 18/11.

Trong số này có ThinkPad X1 Carbon mới, một trong những chiếc laptop siêu mỏng nhẹ (ultrabook) 14-inch nhẹ nhất thế giới, và ThinkPad Tablet 10 - thiết bị lai giữa laptop và tablet.

ThinkPad X1 Carbon được trang bị các công nghệ mới như ColorBurst Display, sạc nhanh Rapid Charge, bàn phím cao cấp Adaptive Keyboard, và các phương thức tương tác mới thông qua điều khiển giọng nói và cử chỉ. Trong khi đó, ThinkPad Tablet 10 được trang bị vi xử lý Intel Quad-Core, Windows 8.1 Pro (có thể nâng cấp lên Windows 10) và đồ họa HD Graphics.  

Với máy tính để bàn (PC), Lenovo ra mắt dòng sản phẩm ThinkCentre E và M mới tiết kiệm điện năng, chạy mát và tĩnh lặng – dành cho văn phòng giao dịch và khổi văn phòng trong các doanh nghiệp lớn, khu vực công cũng như các công ty khởi nghiệp có không gian làm việc hạn chế và cố định.

Thêm vào đó, nhiều sản phẩm PC khác cũng được bổ sung như M53 Tiny và M73 Tiny – dành cho không gian làm việc nhỏ hẹp, M93z, M83z, E93z và E73z – máy tính "tất cả trong một (AIO), và E93 và M93 – máy tính để bàn cỡ nhỏ /dạng tháp.

Ở cấp quản lý có dòng laptop ThinkPad T, X, E hoặc L – sử dụng linh hoạt, hiệu năng ổn định và bảo mật hiệu quả.  Máy chạy trên nền tảng vi xử lý Intel, có thời lượng pin trọn ngày và sử dụng công nghệ Power Bridge cho thời gian sử dụng máy bền bỉ hơn.

Ngoài ra, Lenovo còn có thiết bị lai "2 trong 1" ThinkPad Helix khá thú vị. Đây là chiếc Ultrabook hiệu năng cao, thiết kế mỏng nhẹ và có thể tách rời thành chiếc máy tính bảng Windows 8. Còn một chiếc Ultrabook nữa là ThinkPad Yoga đa chế độ sử dụng - cho phép lật màn hình 360 độ với 4 chế độ sử dụng khác nhau bao Laptop, Đứng, Tablet và Lều.

Khách hàng doanh nghiệp có thể cân nhắc dòng máy trạm ThinkStation P Series và ThinkPad W Series với nhiều lựa chọn cấu hình linh hoạt, dung lượng bộ nhớ và lưu trữ mở rộng, dễ dàng nâng cấp và có độ tin cậy cao. Những sản phẩm này cho phép doanh nghiệp sản xuất có thể rút ngắn thời gian phát triển sản phẩm và giảm đáng kể thời gian từ khi nhận yêu cầu khách hàng tới khi giao hàng.

Các phòng ban CNTT tìm kiếm sự linh hoạt trong sản xuất kinh doanh có thể lựa chọn hệ thống máy chủ System x ThinkServer, Flex System, hay các giải pháp mạng và lưu trữ cho mọi cấp độ của Lenovo để tối ưu quy trình phát triển sản xuất và nâng cao tính liên tục trong kinh doanh.


Ý kiến bạn đọc