iPhone 4 inch thế hệ mới tương tự như iPhone 5s

15:36, 18/11/2015
|

(VnMedia) - Giới thạo tin cho biết, iPhone 4 inch thế hệ mới sẽ có thiết kế tương tự iPhone 5s nhưng được cập nhật thêm về thông số kỹ thuật bên trong.

Kể từ khi Apple quyết định “tham chiến” với các đối thủ bằng iPhone cỡ lớn hơn 4 inch, giới thạo tin vẫn bán tín bán nghi việc gã khổng lồ công nghệ chưa hoàn toàn từ bỏ ý định chế tạo lại iPhone cỡ 4 inch.

iPhone 4 inch thế hệ mới được giới thạo tin đồn thổi rất nhiều. Chỉ cách đây vài tiếng giới thạo tin cho biết, iPhone 6c sẽ phát hành vào năm 2016. iPhone 4 inch mới nhưng chưa rõ chúng sẽ dựa trên iPhone 5s (như hình trên) hay iPhone 5c. Nguồn tin mới nhất cho rằng, thiết kế của iPhone mới sẽ cực kỳ giống với iPhone 5s nhưng bên trong lại được cập nhật hơn.

Theo đó, sản phẩm sẽ trang bị chipset A8 cùng với cải tiến camera FaceTime HD khẩu độ f/2.2, hỗ trợ cả kết nối WiFi 802.11ac và Bluetooth 4.1. Đó là tất cả các chi tiết phần cứng đã sẵn có trên các thiết bị hiện nay. Nhưng có một tính năng sẽ không có trên iPhone 4 inch mới là 3D Touch. Chức năng này chỉ có duy nhất trên các iPhone cỡ lớn hơn.

Điều này khẳng định rằng, sản phẩm cỡ nhỏ hơn sẵn sàng sản xuất và có thể ra mắt rất sớm nếu Apple không thay đổi trong khi chờ đợi. Nếu những đồn thổi trong quá khứ là đúng, thì iPhone 5s bản cập nhật sẽ đến vào nửa đầu năm 2016, sớm hơn thời điểm ra mắt iPhone mọi năm của Apple.


Ý kiến bạn đọc