Chiếc iPhone 6 đắt giá nhất thế giới

07:15, 16/10/2015
|

(VnMedia) - Với giá bán 3,51 triệu USD, chiếc iPhone 6 mạ vàng và nạm kim cương do Goldgenie chế tác được xem là đắt giá nhất hiện nay.

Goldgenie là cái tên không hề xa lạ trong giới điện thoại siêu sang. Hãng này có thể biến những chiếc điện thoại thông thường thành tác phẩm nghệ thuật vô cùng đắt giá. Khách hàng của Goldgenie thường là những ngôi sao lắm tiền nhiều của như Usain Bolt, David Beckham, hay P Diddy.

Và chiếc iPhone 6 được làm bằng vàng 24-carat, khảm hàng chục viên kim cương và được đặt tên là "Diamond Ecstasy" iPhone 6 có giá trị tương đương một hòn đảo nhỏ.

Khá sốc khi mức giá 3,51 triệu USD cũng chưa phải cuối cùng. Tùy theo nhu cầu và sở thích của khách hàng, Goldgenie có thể thêm chất liệu chế tác, chủ yếu là kim cương để tăng giá trị của chiếc iPhone 6 đặc biệt lên. Khách hàng có thể lựa chọn giữa vàng, platinum hoặc vàng hồng để tăng thêm tính thời trang cho điện thoại.

Trước Goldgenie có Alexander Amosu, một nhà thiết kế tại Anh, đã chế tác một chiếc iPhone 6 theo đơn đặt hàng với 6.127 viên kim cương với tổng giá trị lên tới 2,62 triệu USD.

B.H (Theo GSM)


Ý kiến bạn đọc