Thu Trang ham mê giai đẹp trong "Mỹ nam đại chiến"

07:40, 01/03/2015
|
(VnMedia) - Nữ diễn viên hài đang nổi Thu Trang tiếp tục làm khán giả cười thỏa thuê khi hóa thân thành bà lão đại gia ham mê giai đẹp trong "Mỹ nam đại chiến".

Sau chuyến lưu diễn từ Mỹ, Thu Trang đã trở về Việt Nam kịp vào thời điểm Tết đang cận kề. Như một thông lệ, dù có đi diễn ở đâu, Thu Trang đều dành trọn cái Tết của mình phục vụ khán giả tại Sân khấu kịch Thế Giới Trẻ. Với vở diễn mới mang tên "Mỹ nam đại chiến", Thu Trang cùng các bạn diễn ăn ý như Hoàng Phi, La Thành, Lê Phương, Tiểu Bảo Quốc, Diệu Nhi, Puka,... đã mang đến những trận cười no nê cho khán giả suốt mùa Tết. Không suất diễn nào là không cháy vé, mặc dù Ban quản lý Sân khấu kịch đã tăng suất diễn lên đến 3 suất một ngày.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
 

"Mỹ nam đại chiến" được xem là phần 2 của vở kịch "Chuyện tình Bangkok" của tác giả Bảo Ngọc, đạo diễn Ngọc Hùng - vở hài kịch đã vượt mốc 100 suất diễn chỉ trong vòng 1 năm công diễn. Câu chuyện lên án tệ nạn "lo lót" để được giải cao của các cuộc thi sắc đẹp, bất chấp cả việc đánh đổi cả bản thân mình. Thu Trang - là một trong những cái tên rất được yêu mến tại sân khấu hài kịch - lần này sẽ hóa thân thành một bà lão đại gia và ham mê trai trẻ, sẽ làm khán giả bật cười, vỗ tay tán thưởng, cả ngay khi chỉ vừa bước ra sân khấu.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
 
Trong năm 2014 vừa qua,  Thu   Trang  đã bén duyên với lĩnh vực điện ảnh.
Cô xuất hiện khá nhiều vai phụ chuyên gây cười trong một số phim điện   ảnh. Nửa đầu năm là "Cô dâu đại chiến 2" của đạo diễn Victor Vũ, bộ   phim hài "Xui mà hên" của đạo diễn Trần Công Thành. Sau đó là  hai tác phẩm đình đám "Để Mai Tính 2" và "Tốc độ và đường cong". D ịp Tết âm lịch 2015,  Thu   Trang  tiếp tục tái ngộ khán  giả điện ảnh Việt Nam trong bộ phim "Trúng số" cùng với nam diễn viên   Dustin Nguyễn -   tác phẩm vừa dành được tình cảm của giới chuyên môn vừa được khán giả ủng hộ nhiệt tình.

Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc