David Beckham: Quý ông phong trần và lịch lãm!

08:41, 24/01/2015
|

(VnMedia) - Từng khiến giới mộ điệu say đắm khi "thả mình" trong chiến dịch quảng cáo đồ lót của thương hiệu H&M, mới đây, chàng cựu danh thủ hào hoa David Beckham tiếp tục được nhãn hàng này tin tưởng mời hợp tác trong chiến dịch quảng cáo bộ sưu tập mới Modern Essentials.

Đặc biệt,  những trang phục được David mặc lên người đều do chính tay anh tự lựa chọn và phối đồ. 

>> Lộ diện dàn thí sinh Gương mặt thân quen mùa thứ 3
>> Isaac thích Hoàng Thùy Linh vì sự bản lĩnh và tài năng
>> Bỏng mắt với phần thi áo tắm tại vòng sơ loại Miss Universe 2014

Ảnh minh họa

Dẫn đầu với một phong cách lịch lãm, David Beckham đã thể hiện được hình ảnh của một quý ông đích thực

Đạo diễn hình ảnh Mark Forster cũng hết lời khen ngợi khả năng làm việc chuyên nghiệp và vẻ ngoài hoàn hảo của Beckham: "Anh ấy đã đốn tim tôi. Becks khiến trang phục H&M trông tuyệt vời hơn hẳn". 

Trong bộ ảnh mới, dù là mặc boxer trong phòng ngủ, bộ suit lịch lãm khi xuất hiện trong sự kiện hay áo khoác, áo sơ mi trắng kết hợp cùng quần tây, áo vest, áo nỉ, đồ thể thao.... David đều trẻ trung, lịch lãm và toát lên vẻ quyến rũ, lôi cuốn cho dù đã gần bước sang tuổi tứ tuần. 

Dòng sản phẩm mới của H&M sẽ chính thức được bày bán tại một số cửa hàng H&M vào ngày 5/3 tới. Và cũng vào khoảng đầu tháng 3/2015, ông bố 4 con sẽ tiếp tục hợp tác với hãng để cho ra mắt bộ sưu tập đồ lót mới dành cho phái mạnh. 

"Tôi rất hồi hộp và phấn khích khi được tiếp tục mở rộng sự hợp tác của tôi với H&M. Tôi tin rằng những trang phục này sẽ sớm có mặt trong tủ đồ của các quý ông mùa xuân này" - cựu danh thủ đội tuyển Anh chia sẻ. 

Ảnh minh họa

Sở hữu body đẹp, gương mặt điển trai, lãng tử, cựu tuyển thủ M.U được nhiều nhà mốt săn đón. Anh từng là gương mặt đại diện cho thương hiệu thời trang nổi tiếng nước Ý - Emporio Armani trong suốt 2 năm (2008-2010) với 4 chiến dịch quảng cáo đình đám. Nhà thiết kế người Mỹ Tommy Hilfiger hết lời khen ngợi David Beckham là người mẫu đồ lót của thế kỷ và ao ước có được cơ thể hấp dẫn như anh.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Ngọc Linh - (Theo Vogue)

Ý kiến bạn đọc