Soi từng centimet những bộ nội y đỉnh cao trên người các thiên thần

11:02, 13/11/2014
|

(VnMedia) - Victoria's Secret Show 2014 - đêm thời trang trình diễn nội y được mong đợi nhất trong năm diễn ra ở London, Anh đang đến rất gần. Hiện tại, các công việc chuẩn bị cho show diễn hoành tráng này đang được gấp rút thực hiện.

Lộ diện 27 "chân dài" ở Victoria’s Secret Fashion Show 2014
Bộ đôi thiên thần Brazil diện áo lót 80 tỷ
Phát sốt ảnh trên giường của các Thiên thần nội y

Bên cạnh một dàn 8 thiên thần: Adriana Lima, Karlie Kloss, Alessandra Ambrosio, Lindsay Ellingson, Behati Prinsloo, Candice Swanepoel, Douzten Kroes và Lily Aldridge thì 19 chân dài xinh đẹp cũng hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút thăng hoa trên sàn catwalk khi trình làng những trang phục nội y đặc sắc của thương hiệu.

Ảnh minh họa

Đó là các gương mặt xinh đẹp vốn quen thuộc với Victoria's Secret như: Maud Welzen, Shanina Shaik, Elsa Hosk, Lais Ribeiro, Sara Sampaio, Barbara Fialho, Josephine Skriver, Devon Windsor, Jac Jagaciak, Bregje Heinen, Eniko Mihalik, Maria Borges, Kelly Gale và một số gương mặt mới toanh như  Blanca Padilla, Romee Strijd, Imaan Hammam, Grace Mahary and Daniela Braga.

Show diễn của Victoria's Secret năm nay nằm dưới sự chỉ đạo của hai người phụ nữ quyền lực là Sophia Neophitou và Monica Mitro. Monica Mitro được coi là người khai sinh show nội y và được phong là "thiên thần mẹ". Còn Sophia Neophitou là tổng biên tập của 10 tạp chí lớn đồng thời là giám đốc sáng tạo của các hãng Berardi, Roland Mouret, Elie Saab và cả Victoria's Secret. Được biết, tất cả mọi khách mời trong chương trình phải mặc đồ theo chủ đề đen - trắng giống bữa tiệc huyền thoại của nhà văn Mỹ Truman Capote khi xưa.

Sau khi giới thiệu hai bộ đồ lót Fantasy Bra, làm từ kim cương đắt giá, mỗi bộ trị giá 2 triệu USD thì Victoria's Secret tiếp tục hé lộ những mẫu thiết kế sẽ trình diễn trong show diễn tới.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

"Thiên thần" 33 tuổi Alessandra Ambrosio sẽ cùng với người đồng hương Adriana Lima trình diễn bộ nội y Fantasy Bra trị giá 2 triệu USD (40 tỷ đồng) trong show diễn năm nay. Đây không phải lần đầu tiên Alessandra được chọn mặc nội y triệu đô. Trước đó, cô từng được hãng đồ lót chọn để khoác mẫu đồ lót xa xỉ trong show 2012.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Candice Swanepoel là một trong những thiên thần được cưng chiều nhất hiện nay của gia đình Victoria's Secret. Tại fashion show lần này, chân dài Nam Phi sẽ mặc bộ nội y ren gợi cảm với đôi cánh khổng lồ màu vàng cầu kỳ, lộng lẫy đi liền các phụ kiện đồng màu bắt mắt.

Trang phục của chân dài 26 tuổi sẽ được trình diễn trong phân đoạn "Gilded Angels" nằm trong phần đầu của đêm thời trang.   

Ảnh minh họa

Ngoài bộ nội y nói trên, thiên thần xinh đẹp sẽ xuất hiện trên đường băng trong bộ cánh ren đen sexy, khêu gợi hơn ở phân đoạn "Angel Ball" cuối show diễn. Candice tâm sự, cô đang tích cực tập luyện cùng huấn luyện viên các bài tăng sức bền, boxing và Pilates để giữ vóc dáng cân đối nhằm tự tin sải bước trên sàn catwalk.

Ảnh minh họa

Chân dài Anh quốc Lily Donaldson sẽ hóa thân thành nàng tiên cánh tím trong phần "Fairy Tale" với trang phục rất đặc biệt do Serkan Cura thiết kế. Đây là bộ cánh được gắn nhiều pha lê nhất (15.000 viên pha lê Swarovski). Bộ trang phục này nằm trong bộ sưu tập "Truyện cổ tích" và nặng tới hơn 18 kg. Mỗi chiếc cánh đòi hỏi nhà thiết kế mất 5 tiếng để hoàn thành. 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Tuy vừa sinh con thứ hai được 3 tháng nhưng thiên thần người Hà Lan Doutzen Kroes đã quay trở lại sàn diễn với vóc dáng thon gọn đến ngỡ ngàng. Trong show diễn tới, cô sẽ mặc bộ nội y ren phong cách cổ điển với đôi cánh lông vũ màu đen bí ẩn. Tuy không còn trẻ nhưng cô vẫn là một trong những thiên thần sở hữu vòng ba đẹp nhất của Victoria's Secret.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Chân dài xinh đẹp 25 tuổi Behati Prinsloo sẽ mặc nội y ren màu đen đi liền váy mullet vải tuyn cùng bộ cánh sừng độc đáo.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Lấy ý tưởng từ cánh chuồn chuồn, bộ trang phục của người đẹp 9X Karlie Kloss sẽ trình diễn  trong phần "Dream Girls”. Chân dài trẻ chia sẻ, cô rất thích thú với sáng tạo độc đáo này.  

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Thiên thần Mỹ Lindsay Ellingson sẽ diện nội y ánh kim hút mắt ở phần “Gilded Angels”.


Huệ Mẫn - (Tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc