Uyên Nhi - Kyo York mặc áo dài dịu dàng e ấp hóa Mỹ Linh

10:12, 25/10/2014
|

(VnMedia) - Nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả sau 3 tuần lên sóng, show 4 Gương mặt thân quen nhí tuần này tiếp tục mang đến những tiết mục vui nhộn, những cuộc lột xác đầy bất ngờ của các thí sinh nhí. 

Ảnh minh họa

Hóa thân cực giống với cặp đôi song ca nổi danh một thời
Phương Thảo - Ngọc Lễ, cô trò Ngân Quỳnh- Bảo Nghi đã giành giải nhất tuần với số điểm 40

Ảnh minh họa

Mở màn, cặp đôi Gia Huy – Thu Phượng hóa thân thành hình tượng chú Cuội của Tóc Tiên và hát ca khúc Ông trăng xuống chơi. Xuất hiện ấn tượng với chiếc áo bà ba nâu và chiếc quạt mo đặc trưng của chú Cuội, hai cô trò đã khuấy động không khí cả trường quay với một tiết mục ấn tượng và sôi động.

Giám khảo Hoài Linh khen Gia Huy nhí nhảnh và dễ thương, còn hai giám khảo nữ khen cậu bé đẹp trai và hát hay, hóa trang cũng rất giống với hình ảnh của Tóc Tiên.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Từng gây ấn tượng đặc biệt với khán giả khi hóa thân thành ca sĩ Phương Uyên máu lửa trong ca khúc Ngựa ô thương nhớ ở tuần trước, lần này, hai mẹ con Ngân Quỳnh - Bảo Nghi tiếp tục "lột xác" thành công trong hình ảnh của cặp đôi song ca một thời nổi danh trong làng nhạc Việt Phương Thảo - Ngọc Lễ.

Giám khảo Hồng Vân ngạc nhiên thán phục: “Hôm nay Ngân Quỳnh rất giống Ngọc Lễ cả về hình dáng lẫn phong cách và giọng hát”. Giám khảo Mỹ Linh chia sẻ: “Không ngờ mẹ con nhà này diễn đạt đến vậy. Em soi kỹ lắm, thấy cặp đôi này còn tập cả cách thức đánh đàn rất giống. Tôi muốn dành tặng cặp đôi này điểm gần như tuyệt đối”.

Giám khảo Hoài Linh cũng dành lời ngợi khen: “Chú đặc biết thích đôi mắt của con, diễn rất đẹp và có thần. Hôm nay mẹ con Ngân Quỳnh làm rất tốt tiết mục này”.


Ảnh minh họa

Ngân Quỳnh quá giống Ngọc Lễ bởi phong cách bụi bặm, phong trần nhưng rất tài hoa

Ảnh minh họa

"Phương Thảo" Bảo Nghi dịu dàng ôm đàn bên “Ngọc Lễ” Ngân Quỳnh

Từng thành công với bài hát Huwu Huwu Nuku Nuku Apuaa nằm trong bộ phim High School Musical nên lần này, ca khúc The Boys Are Back của bộ phim này cũng không gây khó dễ gì nhiều cho cặp cô trò Thúy Uyên - Gia Bảo. Thậm chí, màn vũ đạo cực kỳ ấn tượng trên sân khấu của cặp đôi này khiến không ít người xem choáng váng, ngay cả ban giám khảo cũng phải "há hốc mồm" kinh ngạc.

Giám khảo Hồng Vân háo hức: “Mỗi lần cô thấy con diễn là cô lại sởn da gà. Lúc nào con cũng làm mọi người ngạc nhiên. Con cũng có cách xử lý rất chuyên nghiệp khi diễn nên các cô chú cũng rất nể phục”.

Giám khảo Mỹ Linh vui vẻ: “Cô rất thích cách đối đáp, trả lời của con lắm. Vai diễn này của con vừa nhảy đẹp, lại hát hay nên cô thấy rất chuẩn”. Giám khảo Hoài Linh cũng tỏ ra thích thú khi tuổi còn nhỏ nhưng với sự luyện tập công phu, Gia Bảo đã hoàn thành được tiết mục rất tốt.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Với tạo hình ấn tượng, được chăm chút kĩ lưỡng, Minh Thuận tiếp tục tạo điều kiện cho Anh Duy được thể hiện khả năng diễn xuất của mình thông qua hình tượng cá mặt ngu vô cùng hài hước của Đại Nghĩa. Trước khi ra sân khấu, hai cha con Minh Thuận đã trấn áp tinh thần của Đại Nghĩa theo đúng như hình tượng “cá mặt ngu” do chính anh MC này trình diễn.

Quá bất ngờ trước phần trình diễn quá nhập tâm của hai cha con Minh Thuận, ban giám khảo nhận xét đây là một tiết mục rất vui và vô cùng sống động. Chính sự hướng dẫn nhiệt tình, tỉ mỉ của Minh Thuận đã truyền đến Anh Duy một nhiệt huyết lớn lao để có thể hoàn thành được tiết mục hay như vậy. Ban giám khảo nhận định càng đi vào sâu, cặp đôi này càng tạo nên những bất ngờ khó đoán nhất.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Dịu dàng trong tà áo dài trắng tinh khôi hóa thân thành ca sĩ Mỹ Linh, "cặp đôi ngoại quốc" Kyo York - Uyên Nhi đã nhập tâm khá tốt khi biểu diễn ca khúc Chị tôi quen thuộc. Cả hai thày trò đã quyết tâm cố gắng thể hiện được hết vẻ đẹp u buồn, trầm mặc - một phong thái rất xưa cổ của người phụ nữ Hà Nội xưa trong bài hát thể hiện qua từng cử chỉ, dáng vẻ cho đến cách chải tóc.

Giám khảo Hoài Linh nhận xét: “Từ trước đến giờ tôi vẫn mê chiếc áo dài mà người phụ nữ Việt Nam khoác lên. Anh cũng khuyên Mỹ Linh hãy để tóc dài vì em rất đẹp, rất duyên dáng, rất Hà Nội. Chú rất yêu hình ảnh và cách nhả chữ trong cách hát của chú Uyên Nhi với bài hát này, chú sướng quá con ơi”.

"Nguyên bản gốc" Mỹ Linh cũng phải thốt lên: “Bạn ấy hoàn toàn hóa thân vào nhân vật, còn Hà Nội hơn cả nhân vật chính. Đây là phiên bản rất giống và tôi rất thích”.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Rũ bỏ hình tượng ngôi sao điện ảnh huyền thoại Marilyn Monroe ở show 3, đến với show 4, Bảo An đã hoàn toàn lột xác khi hóa thân thành nam ca sĩ Hàn Quốc đang được giới trẻ mến mộ và yêu thích là G-Dragon của nhóm Big Bang. 

Tiết mục sôi động của hai chú cháu trên sân khấu khiến khán giả và các thí sinh khác cũng không thể ngồi yên, phải đứng dậy nhún nhảy theo. Có thể nói đây là một tiết mục đặc sắc, đánh dấu sự lột xác ngoạn mục của "Hiện tượng youtube" Bảo An.

Giám khảo Mỹ Linh khen hai chú cháu hôm nay nhập vai rất tốt. Giám khảo Hoài Linh và Hồng Vân cũng hoàn toàn ngạc nhiên trước màn biểu diễn quá hay của bé Bảo An và Chí Thiện.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Với sự hóa thân giống y sì phiên bản chính, cặp đôi Ngân Quỳnh - Bảo Nghi đã dành được chiến thắng với 40 điểm. Điểm số cho đến tuần thứ 4 hiện nay như sau: Uyên Nhi – Kyo York: 150; Bảo Nghi – Ngân Quỳnh: 138; Anh Duy – Minh Thuận: 134; Gia Bảo – Thúy Uyên: 133; Bảo Anh – Chí Thiện: 132; Gia Huy – Thu Phượng: 117.

Chương trình show 5 Gương mặt thân quen Nhí mùa 2014 sẽ được phát sóng lúc 21h00 trên VTV3 ngày 24/10/2014.

Ảnh minh họa

Mỹ Linh cười thả ga trên ghế nóng

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Hoài Linh, Hồng Vân


Ngọc Linh - (Ảnh: Koy Team)

Ý kiến bạn đọc