Tối mai, Gương mặt thân quen Nhí 2014 chính thức lên sóng

17:31, 02/10/2014
|

(VnMedia) - Nối tiếp thành công của 2 mùa “Gương mặt thân quen” dành cho người lớn, phiên bản nhí của chương trình sẽ chính thức lên sóng VTV3 vào 21h10 thứ 6 hàng tuần, bắt đầu từ tối mai 3/10/2014.

Chương trình đầu tiên Gương mặt thân quen Nhí mùa 2014 đã hoàn thành xong khâu hậu kỳ để chuẩn bị lên sóng. Nét nổi bật của phiên bản Nhí này chính là những tiết mục vô cùng màu sắc, đáng yêu, thu hút không chỉ trẻ em mà cả những đối tượng khán giả khác. Trong phiên bản này, các thí sinh nhỏ tuổi sẽ kết hợp cùng những thí sinh lớn để tạo nên những phần thi hấp dẫn đầy thú vị.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Mở đầu chương trình, diva Mỹ Linh sẽ hóa thân thành nhân vật cô tiên Maleficent bộ trang phục đẹp huyền bí và một cặp sừng nhọn vô cùng độc đáo thể hiện bài hát Once upon a dream. Trong khi đó, nghệ sĩ Hoài Linh sẽ thủ vai thằng Bờm, còn bé Ben lại hóa trang thành một Phú ông rất đáng yêu kết hợp với nhau thể hiện ca khúc Thằng bờm đầy vui nhộn.

Lần đầu tiên tham gia Gương mặt thân quen Nhí với vai trò giám khảo, NSND Hồng Vân cũng không hề thua kém hai người em đồng nghiệp khi xuất hiện ấn tượng trong vai bé Xuân Mai với ca khúc Tía má em. Dù đã lâu lắm mới phải “cưa sừng làm nghé”, nhưng chị vẫn chứng tỏ được bản lĩnh sân khấu của một người nghệ sĩ chuyên nghiệp. Tất cả những nét ngây thơ, hồn nhiên của cô ca sĩ nhí vốn được các em nhỏ yêu thích đã được Hồng Vân tái hiện lại rất sống động trên sân khấu.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Tiết mục Thương quá Việt Nam gắn liền với hình ảnh ca sĩ  Quang Linh sẽ do cặp thí sinh Thúy Uyên - Gia Bảo trình bày. Thúy Uyên vốn là một người rất nhiệt tình và luôn hy sinh hết mình để làm nên những tiết mục hay. Lần này cô quyết định phải nhét bông gòn trong miệng để cho gương mặt trông bầu bĩnh giống Quang Linh hơn. Riêng ca sĩ nhí Gia Bảo xuất hiện đầu tiên trên sân khấu nhưng vẫn rất bản lĩnh. Giọng hát rõ ràng, rành mạch và nụ cười đáng yêu làm cho khán giả có một cảm tình rất đặc biệt với chàng trai nhí “siêu đẹp trai” này.

Cô thí sinh nhí Bảo An và "Thần chết" Chí Thiện sẽ cùng nhau thể hiện nhạc phẩm My oh my của nhóm Aqua. Tuy còn nhỏ tuổi nhưng khuôn mặt xinh xắn, giọng hát đầy cảm xúc và khả năng diễn xuất tốt của bé Bảo An đã làm Ban giám khảo vô cùng ngạc nhiên và thán phục. Nếu như Chí Thiện trong Gương mặt thân quen mùa đầu tiên không gây được ấn tượng nhiều thì lần tham gia này, anh đã thực sự tạo nên những ấn tượng tốt đẹp khi kết hợp với bé Bảo An.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Bảo Nghi cùng với Ngân Quỳnh sẽ hóa thân thành ca sĩ Khánh Hà và bài hát Nắng có còn xuân. Bảo Nghi sở hữu một giọng hát cao vút cùng ngoại hình xinh xắn. Dưới sự hướng dẫn trợ giúp của thí sinh Ngân Quỳnh, em đã có cơ hội bộc lộ được hết những ưu điểm của bản thân và thể hiện bài hát một cách thuần thục.

Ca sĩ Thu Phượng lần đầu tham gia Gương mặt thân quen cũng không giấu nổi sự hồi hộp khi kết hợp cùng với thí sinh nhí Gia Huy ra mắt khán giả với tác phẩm Coco Jamboo sôi động. Vẻ đáng yêu, ngộ nghĩnh cùng khả năng diễn xuất tốt là một ưu điểm của bé Gia Huy. Cặp đôi Gia Huy đã thể hiện hết sự đáng yêu của mình qua hình tượng Mr. President tí hon trên sân khấu. Tiết mục này nhận được rất nhiều sự cổ vũ của khán giả và lời khen tặng từ Ban giám khảo.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Cặp đôi cô bé Hàn - Việt Uyên Nhi và chàng Tây hát nhạc Trịnh Kyo York cũng đã chuẩn bị rất chu đáo cho tiết mục Cây Đa của ca sĩ Phạm Anh Khoa. Lần đầu tiên xuất hiện trong tạo hình con trai khiến Uyên Nhi lúc đầu không hào hứng lắm. Tuy nhiên, dưới sự kiên nhẫn của ê kíp làm chương trình và ca sĩ Kyo York, cô bé đã hoàn toàn tạo nên một sự bất ngờ lớn khi xuất hiện trên sân khấu. Tiết mục của cặp đôi thí sinh này thật sự đã tạo nên một sự bùng nổ trong show 1 Gương mặt thân quen Nhí.

Bài hát nhạc phim Đoraemon được thể hiện bởi cặp đôi Minh Thuận - Anh Duy trong vai Nobita và Xuka sẽ kết thúc chương trình. Cậu anh cả của các thí sinh nhí đã đưa những người trong khán phòng trở về tuổi thơ với những ký ức về chú mèo máy đáng yêu Đoraemon. Đây là tiết mục đặc sắc, không chú trọng về vũ đạo mà chỉ thể hiện khả năng diễn xuất và tài nhảy Popping đáng yêu của Anh Duy. Minh Thuận trong vai Xuka cũng đã phối hợp nhịp nhàng với Anh Duy để tạo nên một tiết mục trọn vẹn cả về hình thức lẫn nội dung.


Ngọc Linh

Ý kiến bạn đọc