F Band mất cơ hội lên ngôi quán quân X-Factor?

11:42, 18/10/2014
|

(VnMedia)Cánh cửa dường như đã “khép lại” với F Band sau sự cố lấy khăn Piêu làm khố, cơ hội lên ngôi quán quân X-Factor đang chia đều cho cả Giang Hồng Ngọc, O Plus và Loki Bảo Long.

Loki Bảo Long rơi vào top nguy hiểm ở đêm bán kết đầy bất ngờ. Hoàng tử RnB theo cách gọi của giám khảo Hà Hồ này vốn sở hữu cả giọng hát và một vẻ điển trai “thần tượng” như các mỹ nam Hàn Quốc. Việc chàng trai này liên tiếp hát những ca khúc mới của Thiều Bảo Trang và Giám đốc âm nhạc Phương Uyên càng cho thấy sự chắc chân của anh chàng này ở những vòng cuối.

Tiến bộ qua từng vòng thi, lột xác về giọng hát và ngoại hình, Loki Bảo Long còn là cái tên gây ấn tượng ở vòng loại khi từng có ý định nhường cơ hội cho chàng trai giữ xe Tích Kỳ vào vòng liveshow. Ấn tượng này đã tạo thiện cảm đẹp trong lòng khán giả.

 
 Ảnh minh họa


So với “đàn chị” Giang Hồng Ngọc, Loki Bảo Long được biết tới là một nhân tố mới, bước chân vào X-Factor bằng con số 0. Không chuyên nghiệp và chưa từng có cơ hội lên sân khấu lớn ca hát, Loki Bảo Long đã nỗ lực khám phá năng lực bản thân mình bằng những đêm thi được khen ngợi về sự đổi mới táo bạo. Trong top 4 bước vào chung kết, Loki Bảo Long được giám khảo đánh giá là một nhân tố bí ẩn và được khán giả chờ đợi nhiều nhất. Giám khảo Hà Hồ hơn một lần xin “gục ngã” trước giọng hát và vẻ điển trai hớp hồn trên sân khấu của Loki Bảo Long.

Nói về “Gà cưng” của mình, giám khảo Hồ Quỳnh Hương đã phải thốt lên “Loki Bảo Long, chị vẫn nói chị sẽ tự hào về em và với chị, em đúng là một Nhân tố bí ẩn. Em luôn cho chị những câu hỏi về khả năng của em và chị tin nếu như mọi người chọn em là Nhân tố bí ẩn thì từng ngày mọi người còn phát hiện ra rất nhiều những tài năng của em, vì bây giờ mới bước đầu của em mà em đã làm được như vậy nên nếu em có thời gian em sẽ làm được những điều gì”.

Là chiến binh sáng giá của đội Hà Hồ, Giang Hồng Ngọc ngày càng chứng tỏ “gừng càng già càng cay” khi cô cho thấy sự vững chắc như bàn thạch cả về giọng hát và vũ đạo ở sân khấu lớn. Có nhiều năm đi hát, ít nhiều cũng có tên tuổi trong làng nhạc, Giang Hồng Ngọc đương nhiên chịu áp lực bị “soi” hơn hẳn vì cuộc thi này, giám khảo và khán giả cần tìm ra một nhân tố mới, với những năng lượng về giọng hát được khám phá qua từng đêm thi.

 
 Ảnh minh họa

Áp lực ấy đã khiến cho Giang Hồng Ngọc luôn nỗ lực gấp đôi các thí sinh khác để khẳng định mình chưa “cũ” ở cuộc thi truyền hình thực tế luôn muốn tìm ra nhân tố mới. Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng hết lời khen ngợi sự tỏa sáng của thí sinh này.

Được coi là “bản sao” của Hà Hồ khi sở hữu chất giọng khàn, ngoại hình đẹp và rất sáng sân khấu, vũ đạo bốc lửa, Giang Hồng Ngọc không khó để sở hữu ngay cơ hội hợp tác với giám khảo Dương Khắc Linh khi anh gửi lời mời tới cô sau khi kết thúc X-Factor.

Nhóm nhạc vốn luôn kém may mắn ở những cuộc thi truyền hình thực tế. Tuy nhiên, với X-Factor thì có vẻ hơi ngược lại khi O Plus liên tục đứng ở vị trí an toàn, thậm chí còn sở hữu lượng bình chọn cao nhất ở đêm bán kết cho thấy sự chắc chân của nhóm ở X-Factor.

 Ảnh minh họa
 

Sở hữu 4 chàng trai có giọng hát tốt và niềm đam mê âm nhạc rất lớn là Tùng Linh, Tùng Lâm, Đức Tùng và Quang Minh, nhóm O Plus từng bước tiến vào chung kết dưới sự ngưỡng mộ của giám khảo về khả năng kết nhóm.

Âm nhạc đỉnh cao, phong cách lịch lãm là những gì mà giám khảo luôn giành lời khen ngợi cho O Plus. Sự hiếm hoi của những ban nhạc chất như thế này khiến cho O Plus liên tục chinh phục giám khảo. Chưa từng rơi top nguy hiểm, được đánh giá là nhóm hát nặng ký ngay từ đầu mùa giải, O Plus đang có “đà” để bứt phá bước lên đỉnh cao vinh quang tại chung kết khi lượng khán giả bình chọn cho nhóm luôn ở một trong những vị trí dẫn đầu.

 Ảnh minh họa
 

Mash up đã là lối đi mòn của “tứ quái” F Band. Những chiêu trò dàn dựng, phối kết hợp các ca khúc khó, cộng với cách hát giả gái… dường như đã không còn là lợi thế cho F Band ở chặng đua cuối. Cộng với lỗi ngớ ngẩn về văn hóa lấy khăn Piêu làm khố của nhóm bị khán giả phản đối, nhóm đã tự biết sẽ phải bước qua khe cửa hẹp ở chung kết X-Factor diễn ra vào tối mai.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc