Chí Thành X-Factor ra mắt single đầu tay

21:07, 20/10/2014
|

(VnMedia) - Sau cuộc thi The X Factor - Nhân tố bí ẩn, Fame Chí Thành là ca sỹ đầu tiên trong số các thí sinh giới thiệu single đầu tay của mình với tên gọi "Fame Chí Thành - The First Single". 

Ảnh minh họa

Fame Chí Thành xuất thân từ cuộc thi The X Factor - Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên của Việt Nam mà Giang Hồng Ngọc vừa đăng quang giải quán quân. Đây là một trường hợp có hoàn cảnh khá đặc biệt trong chương trình, Fame Chí Thành mồ côi mẹ từ năm 12 tuổi và cha anh cũng qua đời trong khi cuộc thi đang diễn ra. Mới 18 tuổi, Thành đã phải một mình đối diện với tương lai và cuộc sống của chính mình.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Fame Chí Thành là một trong số ít những thí sinh tạo được ấn tượng với các ca khúc dự thi như Bang Bang Boom Boom, I know, Cây Vĩ Cầm tuy chỉ dừng lại ở Top 4 các thí sinh nam dưới 25 tuổi. Sự ra đi của Fame Chí Thành để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả, ban tổ chức, các thí sinh khác và cả giám khảo Hồ Quỳnh Hương, Đàm Vĩnh Hưng, thậm chí Hồ Ngọc Hà đã khóc khi biết đến hoàn cảnh của chàng ca sỹ trẻ này.


Ảnh minh họa

Tuy nhiên, cuộc thi chỉ là một bước đệm để Fame Chí Thành tiếp tục ước mơ ca hát của mình dù anh biết nó sẽ rất khó khăn với một người nhiều thiếu thốn như anh mà mở đầu là single "Fame Chí Thành - The First Single" với hai sáng tác của nhạc sỹ Trịnh Tú Trung.

Sau cuộc thi The X-Factor, Fame Chí Thành trở lại việc học phổ thông của mình, hiện anh đang học lớp 12. Dù mồ côi cha mẹ, một mình phải xoay sở với cuộc sống khó khăn và nhiều thiếu thốn nhưng Fame Chí Thành vẫn cố gắng dành dụm để hoàn tất single đầu tay của mình nhằm dành tặng đến những người đã yêu thương, ủng hộ anh trong suốt chặng đường vừa qua. 

Ảnh minh họa

Single bao gồm một liên khúc các bài hát ghi dấu ấn của Fame Chí Thành trong cuộc thi Nhân tố bí ẩn và hai bài hát được nhạc sỹ Trịnh Tú Trung viết riêng cho anh: Gọi tên em niềm đau và Ta không thuộc về nhau (song ca cùng Huỳnh Như Ý). Sau khi single được ra mắt, Fame Chí Thành sẽ lần lượt giới thiệu các MV của mình, trong đó có MV Ta không thuộc về nhau với sự xuất hiện của ngôi sao điện ảnh Thái Lan Pak Narapat.


Huệ Mẫn - (Ảnh: Tom Nguyễn)

Ý kiến bạn đọc