Vòng loại Vietnam’s Got Talent: Thí sinh chuyên nghiệp hơn

06:53, 26/08/2014
|

(VnMedia)Sự xuất hiện của những tài năng bài bản, có sự khổ luyện và dàn dựng công phu hứa hẹn làm nên mùa giải thành công và chất lượng cho Vietnam’s Got Talent 2014.

Vòng loại Vietnam ’s Got Talent đã chính thức bước đến những điểm tuyển cuối cùng ở hai thành phố lớn nhất cả nước: Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Trong 2 ngày 22 và 23/8, hàng ngàn thí sinh tiềm năng tại Hà Nội đã nô nức đổ về trung tâm thương mại Savico Megamall để chứng tỏ tài năng của mình, thuyết phục ban giám khảo và giành chiếc vé bước tiếp vào vòng trong.

 Ảnh minh họa

 Nhiều thí sinh cao tuổi dự casting mùa giải năm nay


Trong ngày đầu tiên tuyển sinh tại TP.Hồ Chí Minh, cũng đã có rất đông các gương mặt tiềm năng không quản ngại mưa nắng và tập trung từ rất sớm để thử sức tại địa điểm dự tuyển - trung tâm Adora Premium, Quận 7, TP.HCM. Hôm nay 25/8 sẽ là ngày tuyển sinh cuối cho các thí sinh tại Tp.Hồ Chí Minh và các vùng lân cận, vẫn tại Trung tâm Adora Premium, Quận 7, TP.HCM.

Sau vòng tuyển đầu tiên này, của Vietnam’s Got Talent năm nay các gương mặt tiềm năng và ấn tượng được lựa chọn sẽ bước tiếp vào Vòng loại Sân khấu - Judges Audition, nơi họ sẽ được diện kiến và trình diễn trước “bộ tứ quyền lực”: Thành Lộc – Thúy Hạnh – Huy Tuấn – Hoài Linh.

 Ảnh minh họa

 Múa bụng năm nào cũng chiếm số lượng thí sinh dự thi đông đảo


Diễn ra trong hai ngày 22 và 23/8, vòng sơ tuyển tại Hà Nội chứng kiến sự xuất hiện của nhiều gương mặt tiềm năng và đầy hứa hẹn, lộ diện nhiều gương mặt ấn tượng và giành được chiếc vé đi tiếp vào vòng trong từ Ban giám khảo. Nếu tại các tỉnh thành lân cận, sự xuất hiện của các tài năng độc đáo và có phần là bản năng, tự phát được xem là điểm nhấn thú vị thì tại Hà Nội, những tài năng với sự khổ luyện và dàn dựng công phu, bài bản lại gây ấn tượng mạnh cho ban giám khảo. Bên cạnh đó, vòng tuyển sinh tại Hà Nội cũng có sự góp mặt của nhiều gương mặt đầy hứa hẹn với những tài năng chưa một lần xuất hiện ở sân khấu Vietnam’s Got Talent như nghệ thuật thể hình đường phố, hiphop người cao tuổi hay hòa tấu giao hưởng bằng âm hưởng nhạc dân tộc.

 Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

 Các tài năng nhí cũng xuất hiện ở các lĩnh vực mới đa dạng hơn như beatbox, ảo thuật hay kịch nói


Sáng ngày 24/8, vòng sơ tuyển toàn quốc của Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent 2014 đã chính thức đổ bộ đến điểm tuyển cuối cùng tại trung tâm Adora Premium, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Vòng sơ tuyển tại Sài Gòn chứng kiến cuộc đổ bổ của khá nhiều gương mặt nhí ấn tượng với các thể loại tài năng đa dạng. Ca hát và nhảy múa vẫn là lựa chọn chính tuy nhiên ở thể loại ca hát, sự đa dạng của các tài năng nhí có thể nhìn thấy rõ từ dân ca, rock, opera đến biểu diễn kèm nhạc cụ. Trong khi đó, nhảy múa cũng là một trong những tài năng được nhiều gương mặt nhí chọn để thi tài, các nhóm nhảy nhí cũng xuất hiện và gây bất ngờ với những vũ điệu đầy ấn tượng.

Ngoài ra, các tài năng nhí cũng xuất hiện ở các lĩnh vực mới đa dạng hơn như beatbox, ảo thuật hay kịch nói. Ca sĩ Hoàng Bách, giám khảo vòng sơ tuyển chia sẻ về các tài năng nhí: “Năm nay có khá nhiều những gương mặt nhí ấn tượng và tôi nhìn ra được rất nhiều nhân tố thú vị cho mùa mới. Có những em đã từng dự thi mùa trước và được chúng tôi khuyên nên tập luyện nhiều hơn để quay lại sau, và lần này khi quay lại thì các em thực sự khiến chúng tôi bất ngờ vì sự trưởng thành vượt bậc”.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc