Hoàng Thùy Linh bốc lửa, Hà Hồ ăn mặc khiêu khích

07:30, 03/08/2014
|

(VnMedia) - Đó chính là một phần trong đại nhạc hội sôi động diễn ra vào cuối tuần qua với những ca sĩ nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Hoàng Thùy Linh, Thu Thủy...

Ảnh minh họa

Hồ Ngọc Hà sôi động trong đêm đại nhạc hội

Xuất hiện vào đúng nửa đêm, nữ ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh đã khiến đại nhạc hội Electric Steampunk trở nên nóng hơn bao giờ hết. Với màn trình diễn độc đáo kết hợp âm nhạc và ánh sáng, bản remix ca khúc Rơi của Hồ Hoài Anh và High - một sáng tác của Thanh Bùi và Lưu Thiên Hương, hai trong số những ca khúc đang được yêu thích nhất của Hoàng Thuỳ Linh trong suốt thời gian vừa qua.

Không chỉ phô diễn những đường cong vũ đạo điêu luyện vốn là sở trường của mình, trong trang phục trắng tinh khôi, Hoàng Thuỳ Linh còn thể hiện được sự dịu dàng, nữ tính trước khi bùng nổ sân khấu Queen Hall với các ca khúc “tủ” của mình.

Ảnh minh họa

Thu Thủy

Trong suốt thời gian vừa qua, nhất là sau sự lột xác của album nhạc EP 2013 cũng như thành công ngoài mong đợi của live concert Tôi Toả Sáng, Hoàng Thuỳ Linh như được tiếp thêm nhiệt huyết để cống hiến và lao và hăng say hơn trong công việc. Bên cạnh ánh đèn sân khấu bốc lửa, Hoàng Thuỳ Linh cũng đang trong quá trình thực hiện album tiếp theo của mình với nhà sản xuất Thanh Bùi, dự kiến sẽ sớm ra mắt khán giả với một hình ảnh mới cùng những sang tạo âm thanh độc đáo.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Hoàng Thùy Linh với vũ đạo điêu luyện

Bên cạnh những hoạt động nghệ thuật dày đặc Bắc - Nam, nữ ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh trong thời gian tới cũng sẽ đẩy mạnh những công tác xã hội, cộng đồng. Đây sẽ là một trong những tiền đề để cô có thể cho ra đời quỹ từ thiện của riêng mình và dành nhiều thời gian hơn cho các công việc thiện nguyện.

Ngày 11/8 tới đây, nữ ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh dự kiến sẽ tổ chức một buổi offline mừng sinh nhật mình tại TP.HCM cùng các thành viên trong fanclub Hoàng Thuỳ Linh HCM trước khi quay lại Hà Nội và “chiều lòng” người hâm mộ trong buổi offline ngày 16/8. Đây sẽ là hai đêm giao lưu gặp gỡ chính thức đầu tiên trong năm nay của nữ ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh cùng người hâm mộ. Cũng trong buổi offline giao lưu với người hâm mộ này, Hoàng Thuỳ Linh sẽ công bố cụ thể và chi tiết những kế hoạch hoạt động từ thiện của mình cũng như những kế hoạch âm nhạc trong thời gian sắp tới.


Bình An

Ý kiến bạn đọc